Chap 4:Bạn trai của Serena.

400 10 2
                                    


_BẠN TRAI SAO? Cả 3 người đồng thanh.

Nụ cười của Eureka biến mất khỏi khuôn mặt của cô:

_Vậy còn anh Satoshi thì sao?

lần này Shitoron ko ngăn cản em mình, cậu quay sang Serena:

_Cậu có chắc rằng nên nói điều đó bây giờ ko, vì......?

Không để cho Serena trả lời, Eureka chạy lại, thì thầm:

_Em biết rồi, chị muốn làm anh Satoshi ghen phải ko, để em xem....

Rồi cô bé trở lại chỗ đứng của mình lúc nãy, cô mỉm cười, rồi nháy mắt với Serena.

_Ờ- Satoshi nói.

Đây lại ko phải là Satoshi mà mọi người từng biết. Cậu kéo nón xuống che đôi mắt màu nâu lại, và giờ tay của cậu đang ở trong túi. Nụ cười vừa nãy bây giờ chuyển thành 1 nét mặt khó chịu...

Serena nhìn thấy, và cô không thích điều đó chút nào. Cô đặt tay lên vai Satoshi:

_Tất nhiên.... chúng ta có thể gặp cậu ấy vào lúc khác, và bây giờ, sao chúng ta không vào thành phố Miare để chơi nhỉ?

[ Đoạn này Serena hơi tàn nhẫn nhỉ? Mình thì thấy vậy, ko biết mn thì sao ha?]. Chắc chắn điều này sẽ làm Satoshi để ý.

_Thôi đc, chúng ta còn chờ gì nữa, mau đi thôi - Satoshi vừa đội nón lên vừa nói.

_Đi thôi, Eureka la lên, rồi nắm lấy tay của Shitoron.

Satoshi cũng làm vậy với Serena, mặt cô đỏ lên...

_ Đợi đã mn- tiếng gọi của Serena làm cả đám khựng lại, cô cúi xuống nhặt cái kính mát bị rơi vì vụ va chạm ban nãy rồi đeo vào:

_Đi đâu cũng không thể thiếu thứ này- Serena nói.

_Nhưng nó chỉ che đôi mắt của cậu lại, mà mọi người cần đc thấy đôi mắt đó- Satoshi nói.

Eureka nháy mắt với Serena, cái nháy mắt đó muốn nói rằng:

" anh ấy vẫn thích chị đấy".

Shitoron hiểu điều đó,cậu lắc đầu rồi nói:
_ Đc rồi, đi thôi nào.

Rồi họ rời khỏi sân bay và tiến thẳng đến thành phố Miare....
-----

Mọi người đã đến thành phố, mọi thứ dường như ko có sự thay đổi. Tháp Miare vẫn đẹp như vậy...

Trên đường,có rất nhiều pokemon Kalos đi cùng chủ nhân của chúng. Họ nhìn xung quanh, có rất nhiều thứ xinh đẹp đáng để ngắm nghía.

Tay của Serena vẫn đang ở trong tay của Satoshi:

_"cảm giác này khác quá, chẳng giống lúc Calem nắm tay mình chút nào..."

Suy nghĩ của Serena bị giáng đoạn khi Satoshi là lên:

_ Nè, mọi người, đằng trước có quán cà phê kìa, đến đó để mua gì ăn đi.

_"ôi không!!!!!!

Calem làm việc ở quán đó đấy.

Đây chắn chắn không phải là 1 ý kiến hay...."- Serena nghĩ.

Khi vào quán, Serena gỡ tay cô ra khỏi tay của Satoshi, điều đó làm cậu rất ngạc nhiên. Cậu nhìn Serena, lúc này cô đang nhìn xung quanh như đang tìm kiếm ai vậy.

_" chẳng có chuyện gì quan trọng đâu"- Satoshi nghĩ.

Rồi họ đến bàn của mình, Eureka ngồi với Shitoron, còn Serena ngồi với Satoshi.

Sau 5 phút, người phục vụ đến bàn của họ:

_Xin lỗi vì đã để mọi người chờ, còn bây giờ, em gọi gì, Serena?
Serena nhìn lên, đó là Calem!!!

_Calem, thật bất ngờ khi gặp anh ở đây- Serena lo lắng nói.

_Em nói gì vậy, babe, em biết anh làm việc ở đây mà?-Calem hỏi.

Cách xưng hô của 2 người như cả ngàn con dao găm đâm thẳng vào tim Satoshi, cậu nghiến răng rồi bỗng nhiên, cậu đứng lên, đưa tay về phía Calem ( như muốn bắt tay í):+

_Chào anh, tôi là Satoshi, là bạn của Serena khi ở trại hè và là bạn đồng hành của cô ấy ở Kalos.

Eureka nói nhỏ với Shitoron:

_ Sắp có chuyện không hay rồi đây....

Bắt đầu tương lai của chúng ta(dịch tiếp)Where stories live. Discover now