Chương 6

23.7K 1.6K 60
                                    

- Hừ Park Jimin, mày được lắm . Ông đây ghim .

Jungkook bật người đứng dậy , xoa xoa cái trán bị đánh một cách tàn nhẫn .

Jimin không nói gì , hừ một tiếng . Ôm hông đi về phòng , Jungkook lẽo đẽo theo sau .

- Park Jimin, mày nói xem tao phải làm sao để ngăn cản bà già . Hủy cái hôn ước chết tiệt này .

Jungkook bĩu môi ôm gối nhìn Jimin , gương mặt của cậu miêu tả một đống trạng thái , nhưng chủ yếu vẫn là đăm chiêu suy nghĩ một cái gì đó .

Jimin nằm sấp trên giường , trên tay là đang cầm chiếc điện thoại. Hình như đang nhắn tin với Hoseok hyung thì phải , bày đặt cười tủm tỉm khiến cậu nổi cả da gà . Jimin nghe cậu nói mà cười khinh một cái , phũ phàng nói .

- Tao nghĩ mày không có cách đâu , dám đối phó với Jeon phu nhân thì gan lớn lắm . Đến tao còn sợ bà ấy , nói gì đến mày .... Hử ?

- Nhưng tao không muốn cưới hắn , mày có biết khi nghe tin tao nuối tiếc vãi cả lúa ra . Đáng ra tao không nên chia tay hắn mới phải . Gặp lại tình cũ trong hoàn cảnh này đúng là ..... Chả khác gì dẵm phải bãi c* t chó .

Jungkook ngả người nằm trên giường , cậu quay mặt cầu xin nhìn Jimin .

- Cái đồ ăn ở không tốt , mày nên câm miệng . Đều là tại mày , trách ai đây ?!!!

Jimin khó chịu nói .

- Híc , bạn với chả bè .

Jungkook bĩu môi ngoảnh mặt đi chỗ khác , một lúc sau vì suy nghĩ nhiều quá nên ngủ luôn . Tình trạng hiện giờ chính là ôm Park Jimin mà ngủ ngon lành , cho dù có bị Jimin đẩy đầu ra hay đá xuống nền nhà . Jungkook cũng mặt dai mà ôm cậu , Jimin cuối cùng cũng chịu thua , đành ôm Jungkook ngủ .

Sáng hôm sau .

Jungkook mơ màng tỉnh dậy khi nghe tiếng nói của Jimin. Lại là đang nói chuyện với Hoseok , hai cái người này rời xa nhau một tí là nhớ ngay . Gọi điện đến chục cuộc mỗi ngày , khổ thân con tim FA của tui .

- Dậy , Jeon phu nhân kêu về nhà kìa .

Jimin thấy cậu giả vờ ngủ , liền lấy chân khều khều , giọng nói mang phần khó chịu .

- Không về .

Jungkook mặt đen như than đáp lại , tiện thể lấy chăn chùn kín mít đầu . Một cục tròn tròn hiện ngay trước mắt Jimin .

- Tao có tin vui cho mày đây , Hoseok với Taehyung hôm qua ra nước ngoài công tác . Vụ này hơi khó nên mất nhiều thời gian  , chắc Jeon phu nhân kêu mày về là vì chuyện này . Buổi kết hôn sẽ diễn ra khá lâu đây .

Jimin vừa báo tin vừa thay quần áo . Jungkook nghe xong thì vội vàng vứt chăn bật dậy . Không tin nổi tai mình liền hỏi đi hỏi lại , sau đó thì cười như một thằng điên . Jimin suýt chút nữa gọi đến trại tâm thần .

( Hoàn ) [ Vkook ] { ABO } Hôn ước gia tộc !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ