Chương 16

18.2K 1.2K 288
                                    

- Jungkook , ta nghĩ tháng sau sẽ làm đám cưới cho con ???? Con thấy được không .

Jeon mẹ vừa nhìn con trai mình đang ăn ngon lành vừa nói . Ánh mắt có phần trông chờ vào cậu .

- Cũng được .

Jungkook bây giờ hiện không quấy rối như lúc trước nữa . Mà cũng tài thật . Thế nào mà tên Taehyung có thể làm cho cậu yêu anh được chứ . Cậu vừa ăn vừa chu mỏ , cảm thấy mình mất giá thấy mọe ....

- Tốt lắm .

Mẹ Jeon nhìn cậu mà vui mừng , bà biết ngay nên để Jungkook bên đó cùng Taehyung mà . Nếu đã thế thì vứt bọn nó vào trong phòng , cho Jungkook uống xuân dược là xong ngay mà nhỉ ...
Bà cảm thấy mình có phần mất thông minh !!!!

Con lạy bà , người ta hảo chăm sóc thỏ mãi mới bắt được về đấy . Có biết bao nhiêu ngày Taehyung làm thê nô mà khổ cực cho anh . Hiện tại bà lại còn bắt 2 đứa nó vào trong phòng , như kế hoạch đã định . Vậy chuẩn bị vác xác Taehyung về Kim gia đi là vừa . Hazzi !!!

- À mà Taehyung đâu rồi mẹ ??!

Jungkook ăn xong phần mình , liền nằm ườn ở ghế sofa . Chán quá không chịu được , nhớ lúc ở bên Mỹ lúc nào cũng chửi Taehyung nên thành quen . Giờ chả thấy anh đâu liền xảm giác trống trải thế nào ????

- Nó đến công ty rồi ..... Cái thằng này , chưa gì đã nhớ rồi hả ????

Jeon mẹ trả lời , cái mặt dâm vãi lìn . Cười trộm một cái nhìn cậu .

- Hừ ???!!!!

Jungkook bỏ mặc mẹ mình lại , sau đó vội vàng chạy lên phòng . Thay đồ có ý định ra ngoài .

- Con đi chơi !!!

Hét một tiếng thật to cậu leo lên con xe của mình , chiếc BMW màu đen yêu quý của cậu .

- Alo Jimin , mày ở đâu đấy ???

Jungkook đeo tai nghe để nghe điện thoại , nhìn cái dòng chữ đen sì in đậm kia cũng biết ngay là ai .

- Tao hiện đang ở nhà , sáng mới bị Hoseok tẩn cho một trận đây này . Đến chiều mới dậy được , bây giờ phải vác cái thân đi nấu ăn đây này !!!

Cái giọng khó chịu ở đầu dây bên kia khiến cậu suýt nữa vứt tai nghe ra . Trời mẹ cứ nghe thằng Jimin than vãn đến bao giờ cậu sống nổi . À mà , câu chuyện nó kể hơi quen quen ??? WTF ???

- Tao đến với mày !!!!

Nói một câu có cả chủ lẫn vị , Jungkook nhanh chóng tắt điện thoại . Rồi sau đó đạp ga thật mạnh .

Chỉ trong 5 phút đã tới nhà Jimin . Cậu cảm thấy thật hãnh diện . Thế nhưng sự tự tin đã mất khi cậu bước chân ra khỏi xe . Ai ya , vẫn là cái mông đau ê ẩm luôn . Thế này liệu có vào được nhà Jimin .

Ting tong

- Ra đây !!!

Giọng nói nhẹ nhàng của trong nhà phát ra . Jimin mở cửa ra , đập vào mặt là cái bản mặt khó coi cùng với cái tư thế mờ ám của Jungkook.

( Hoàn ) [ Vkook ] { ABO } Hôn ước gia tộc !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ