Chương 23

13.8K 1K 77
                                    

Jeon Jungkook lẫn Kim Taehyung kết hôn cũng đã được gần tháng rồi . Kim phu nhân lẫn Jeon phu nhân cũng đã chờ đợi mòn mỏi mong có cháu bế rồi . Hai người lúc nào cũng đến nhà riêng của anh và cậu đòi Jungkook sản xuất ra ngay dòng giống cho gia tộc . Làm cậu đây điên tiết lên được . Thế nhưng nó lại xảy ra .....

- Jungkook , sao em dạo này ngủ nhiều vậy ???

Taehyung lên đánh thức vợ yêu anh dậy , vậy mà gọi mãi chả nghe . Còn được ăn thêm mấy tiếng chửi huyền thoại của cậu nữa chứ .

- Câm mồm trước khi có cái dép vào mặt anh , hiện tại em đang buồn ngủ . Anh đừng làm phiền . Ai ya cái lưng của tôi !!!!

Và sau đó là tiếng than vãn . Taehyung thấy kì lạ quá liền muốn gọi bác sĩ tâm lí , nhưng lại sợ Jungkook chửi bới anh . Vậy nên đành gọi cho Hoseok , người bạn của anh .

- Cậu nói xem vợ tôi bị làm sao ???

- Ai mà biết được . Đi mà hỏi bác sĩ tự nhiên hỏi tôi làm gì ???

Đáp lại chỉ có thế .

Taehyung đen mặt liền cúp máy luôn . Buồn bã nằm trở lại giường cùng cậu . Thế nhưng khổ nỗi từ cái đêm tân hôn mà anh bị cấm túc hơn hai tuần cho tới bây giờ . Jungkook vẫn không cho anh động vào , nhìn đồ ăn trước mắt mà không dám ăn . Taehyung lặng lẽ nuốt nước mắt đi vào nhà tắm , tự thẩm du bằng nước lạnh .

Sáng sớm hôm sau Jungkook dậy có hơi trễ , bên cạnh giường đã lạnh từ khi nào . Cậu mở mắt nhìn đồng hồ , giật mình khi đã ngủ đến tận 11 giờ trưa . Jungkook vội vàng chạy xuống giường , cơn đau lưng lại tái phát rồi .

- Phu nhân , người cuối cùng cũng dậy . Cậu chủ bảo làm bữa trưa cho người . Chúng tôi sẽ mang cho người !!!

Những cô người hầu cung kính chào hỏi cậu , sau đó thì nói những lời mà Taehyung đã dặn các cô .

- Cũng được .

Jungkook biết thế nào dậy cũng có đồ ăn đập vào mặt , cậu sợ Taehyung cứ chăm bón mình như vậy thì có ngày cậu béo lên mất . Sau đó anh sẽ đi kiếm cô khác cho xem ??? Hừ  Kim Taehyung, anh dám nhử độc tôi . Về nhà tôi sẽ giết anh .

Thức ăn đã được dọn đầy đủ trên bàn , nhìn ngon mắt vô cùng thế nhưng mùi của chúng khiến cậu cảm thấy khó chịu . Càng gần thì càng ngửi rõ mùi , khiến Jungkook phải bịt miệng vội chạy vào nhà vệ sinh nôn khan . Như muốn nôn ra cả nội tạng mình , cũng phải mất hơn chục phút nó mới dừng lại .

- Phiền mấy cô nấu cháo cho tôi được không ???

Jungkook tưởng mình không ăn được thức ăn . Vì thế nên yêu cầu nấu cháo , ai mà chả biết ăn cháo rất dễ nuốt mà !!!

Mấy cô người hầu vâng dạ , sau đó nhanh tay vào việc bếp núc . Jungkook rời bàn ăn ôm lưng ra phòng khách ngồi xem tivi , đợi thức ăn được mang lên .

Quản gia của biệt thự là ông Kang , là người được Taehyung lựa chọn tuyển vào để chăm sóc cậu lẫn biệt thự . Nhiều người hầu đi qua ông bảo .

( Hoàn ) [ Vkook ] { ABO } Hôn ước gia tộc !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ