Chương 32 : Hoàn

13.1K 764 18
                                    

- Sao rồi Jungkook thế nào ???

Park Jimin vội vàng từ sáng sớm chạy đến bệnh viện . Hôm nay chính xác là ngày Jungkook hạ sinh , cậu thân mình vẫn mặc quần áo ở nhà đến đây , mồ hôi ướt đẫm trên khuôn mặt . Đến dép con không đi , làm Jung Hoseok ở đằng sau thương vô cùng .

- Vẫn còn ở trong !!! Không phải sinh thường !!! Là sinh mổ .

Bố Kim từ tốn đến bên Jimin nói nhỏ . Cậu liền nhìn về phía Taehyung , gương mặt anh lo lắng vô cùng . Đôi mắt chỉ chăm chú vào phòng sinh trước mắt , hai tay nắm chặt lấy nhau . Trong thâm tâm cầu mong ba người bên trong an toàn .

Bố Mẹ Jeon thì cứ đi đi đi lại , mẹ Kim phải khuyên ngăn mới có thể giữ cho bình tĩnh hai người . Kim Seok Jin thì bế Kim Nam Seok trên tay , mắt cũng hướng phòng sinh lo lắng . Bên cạnh còn có Kim Nam Joon đang an ủi .  Kim Nam Jin ngồi yên không chớp mắt . Kim Hani thì nói nói gì đó với Junghwa , sau đó lại sờ sờ cái bụng hơi to của vợ mình .

Rầm !!!

- Bệnh nhân mất máu quá nhiều , có ai cùng loại máu với bệnh nhân .

Ý tá đột ngột mở cửa đi ra , chưa cả kịp hỏi đã nghe tin trấn động kinh hoàng. Kim Taehyung nghe xong tay chân bủn rủn , cả gia tộc Kim cũng bàng hoàng , hốt hoảng .

- Tôi có cùng máu với cậu ấy .

Park Jimin vội giơ tay lên , sau đó liền bị Hoseok nắm lấy tay . Trong mắt hắn lo sợ nhìn cậu . Jimin chỉ mỉm cười với hắn , an ủi nói .

- Không sao , chỉ là mất một ít máu . Con của chúng ta sẽ ổn .

Chính xác là Jimin đang mang thai , thế nhưng cứu Jungkook vẫn là trước tiên . Cậu sau đó liền đi theo cô y tá , nhưng trong lòng cũng lo lắng rất nhiều .




- Phu nhân đã sinh mổ thành công , chỉ cần tịnh dưỡng mấy ngày là có thể ổn định . Chúng tôi đã chuyển phu nhân vào phòng hồi sức !!!

Nghe câu này xong của bác sĩ mà làm bố mẹ Jeon và Kim gia nhẹ nhõm cả lên . Kim Taehyung phải gọi là mất quá nhiều kiên nhẫn , anh đây thật muốn xông vào nhìn Jungkook. Vừa nãy nghe tin cô ý tá nói , anh dường như ngã khụy xuống luôn . Ông trời vẫn còn có mắt !!

- Cảm ơn cậu Jimin . Cảm ơn đã cứu Jungkook.

Taehyung cúi người chuẩn 90 độ với người cứu tinh vợ mình . Park Jimin cười cười nói .

- Không sao , chúng tôi là bạn thân mà .

Thế nhưng mà công nhận cậu mệt thật đấy !!! Rút nhiều máu quá .

- Chúng tôi có thể vào phòng được chưa !!!

Kim Seok Jin vội vàng hỏi bác sĩ . Ông chỉ mỉm cười gật đầu .

- Được rồi !!!

Không cần đắn đo thêm , gần chục người tiến vào phòng hồi sức của Jungkook .

Jungkook vẫn còn hôn mê do tác dụng của thuốc , đây là sinh mổ . Chắc chắn lúc tỉnh dậy sẽ đau đớn vô cùng . Taehyung nghĩ tới đây mà thương , liền nhất quyết nghĩ ra rằng sẽ không cho cậu mang thai thêm một lần nào nữa .

( Hoàn ) [ Vkook ] { ABO } Hôn ước gia tộc !! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ