Ara's P.O.V
Pagkapasok na pagkapasok ko sa classroom dumiretso kagad ako sa upuan ko sa may bandang likod at sinilip kung nandun pa yung papel na iniwan ko sa ilalim. Thank God nandun pa! Kinuha ko kagad at binuksan.
Huhu. kinakabahan ako baka kasi wala na or wala man lang mababait na nilalang ang naawa at sinagutan yung papel! Charaught! Haha.
Ayan na..
Bubuksan ko na ba?
Huhu. LORD PLS.
Okay. Ang oa ko na! Bubuksan ko na!
Tiwala lang Ars!
Waaaahhhhhh! Thank you talaga Lord! Thank you thank you!
Bakit ako nagsasaya? Eh kasi po may sagot na sya! Waaahh grabe an saya ko lang. Pero teka!
"PS: Huy babaeng bobo sa Statistics! Napakadali lang kaya ng assignments mo. If I were you I will focus in studying it na lang para di ka umasa sa iba!"
Awts. Grabe ang sakit nya lang magsalita! Huhu. Siguro lalaki 'to eh. Pero okay lang! Atleast may assignment na ko. Di na ko mamasasabon ni Prof! Hahaha.
--
"Class dismissed." Thank God!
Nyah. May assignment ulit kami! Enebeyen. Maglalagay ba ulit ako? Mukhang masungit kasi yung lalaking yun eh. Pero bahala na! Para sa grades. Haha!
"Okay. Done! Sana di na sya magsungit! Haha."
Ano ginawa ko?
Nagsulat lang naman ako ng letter sa kanya! Syempre nagpakasweet ako. Para naman lumambot yung masungit na yun! Haha. Ang bad ko.
At!
Ofcourse di ko makakalimutan iipit din dun assignment ko! Haha. Oh dba? Ang talino ko talaga! Nice. Haha. de joke lang!
BINABASA MO ANG
The Piece of Paper
FanfictionLOVE in the PIECE OF PAPER sometimes not happen in real life, it depends on the destiny that you have.