Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - 3

497 1 0
                                    

Trở lại dùng âm hiểm đích mỉm cười.

Kinh vội vàng dời mục quang: "Cái kia lãnh đại thúc có yêu mến đích người sao?"

Ách..." Liễu mời nghe vậy, thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Cái này tiểu ác ma làm gì vậy hỏi như vậy? Tuy nhiên hắn là rất muốn biết lãnh sàn rốt cuộc có hay không yêu mến đích người, nhưng là hiện tại hắn còn không có chuẩn bị tâm lý chuẩn bị nghe lãnh sàn đích đáp án. Nếu như lãnh sàn có yêu mến đích người, hắn nhất định sẽ không biết như thế nào cho phải.

Lúc này đã tới không kịp trừng Bất Kinh (không sợ hãi), cơ hồ là ngừng lại rồi hô hấp chờ lãnh sàn đích đáp án.

Sàn nhìn nhìn ngồi tại chính mình bên trái cúi đầu đích liễu mời, lại nhìn nhìn ngồi tại chính mình bên phải vẻ mặt chờ mong là không kinh, nhìn nhìn lại cái khác bị Bất Kinh (không sợ hãi) đích vấn đề hấp dẫn đích mấy người. Tinh Nguyệt Thương Lan vẫn là bí hiểm đích bộ dáng. Cá niệm ba người thì đều là vẻ mặt hiếu kỳ, rất khó tưởng tượng lãnh sàn như vậy trầm mặc ít nói đích Mộc Đầu yêu mến đích người hội là dạng gì.

Sau, lãnh sàn lạnh nhạt địa mở miệng.

Tự nhiên là có."

Kinh có chút ngoài ý muốn ồ lên một tiếng, vô ý thức nhìn liễu mời liếc.

Mời lúc này rốt cục ngồi không yên, vụt địa đứng lên, trong miệng nói "Bên kia đích hải tảo thật là kỳ quái" các loại đích lời nói, làm bộ ngắm phong cảnh, sau đó đi xa, đứng ở rõ ràng bên cạnh, vuốt đầu của nó, đưa lưng về phía tất cả mọi người.

Kinh âm thầm buồn cười, sau đó lại hỏi: "Thật vậy chăng? Ta có cơ hội nhìn thấy nàng sao?"

Tự nhiên." Lãnh sàn đích ngữ khí có chút khó được đích ôn hòa.

Kinh liếc nhìn liễu mời. Liễu mời vẫn đang đưa lưng về phía bọn họ, vi khẽ cúi đầu.

Kinh cười thầm vài tiếng, biết rõ đem liễu mời kích thích được không sai biệt lắm, thấy hảo tựu thu, đi trở về Tinh Nguyệt Thương Lan bên người, nhỏ giọng hỏi: "Lan, ta có phải là có điểm quá mức?"

A, mặc kệ tiểu tử kia làm như thế nào cũng sẽ không quá phận." Tinh Nguyệt Thương Lan đưa hắn thu vào trong ngực, ý vị thâm trường Địa Âm cười.

Xuống, chỉ biết càng ngày càng nóng náo mà thôi.

119 chương lãnh sàn ôm mỹ nhân về

Mời lúc này tâm loạn như ma, Bất Kinh (không sợ hãi) đích vấn đề không hề báo động trước địa nhiễu loạn hắn đích bước đi. Hôm nay trước, hắn còn có thể làm bộ lãnh sàn không có có yêu mến đích người, tiến hành theo chất lượng địa tiến hành của mình truy cầu kế hoạch.

Là hiện tại xem ra, từng bước một căn bản không thể thực hiện được. Nếu là hắn lại chần chờ, lãnh sàn chỉ sợ thật sự hội cùng người khác song túc song tê.

Thầm mến lãnh sàn nhiều năm như vậy, làm cho hắn cứ như vậy buông tha cho, hắn tuyệt đối không cam lòng.

Đứng ở rõ ràng bên cạnh, trong lúc vô tình địa đem trong tay đồng cỏ và nguồn nước túm quá chặt chẽ, liền đồng cỏ và nguồn nước đem tay của mình ghìm đỏ cũng không biết.

Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - Liên Tích Ngưng MâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ