Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - 5

324 2 0
                                    

Làm gì được căn bản không có người để ý tới.

"Diệp huynh, anh kiệt, các ngươi..." Đặng minh hiên có chút ngoài ý muốn.

Lá bách cười nói: "Chúng ta chính là cũng trở thành tứ đại công tử đích người."

Trần anh kiệt đồng ý gật đầu. Hắn có lẽ có thể không quan tâm Bất Kinh (không sợ hãi) cùng Tinh Nguyệt Thương Lan, nhưng không có biện pháp tại Đặng minh hiên cùng quan thiệu gặp được nguy hiểm thời điểm khoanh tay đứng nhìn.

Nhạc hết sức lông bông tại lúc này mới một nhảy ra, một bên kêu "Không có ý tứ, ta đã tới chậm", một bên dùng sắc bén đích thế công đánh về phía công kích Bất Kinh (không sợ hãi) cùng Tinh Nguyệt Thương Lan đích người.

"Làm sao ngươi hiện tại mới đến?" Quan thiệu bớt thời giờ hỏi một câu.

Nhạc hết sức lông bông một bên cùng người giao thủ, một bên đáp: "Ta cảm giác, cảm thấy sự tình có chút cổ quái, cho nên mới trước núp vào."

Quan thiệu hiểu rõ, không hề ngôn ngữ.

Bất Kinh (không sợ hãi) bọn người dù sao quả bất địch chúng, tuy nhiên giải quyết không ít người, nhưng đối với phương thay phiên ra trận, tiêu hao bọn họ là không thiếu khí lực. Rất nhanh, Bất Kinh (không sợ hãi) liền mỏi mệt không chịu nổi, cùng Đặng minh hiên mấy người bị bao vây vào giữa, trên trán chảy ra mảnh mồ hôi.

Tinh Nguyệt Thương Lan ngược lại vẫn đang nhất phái thoải mái, thấy tiểu tử kia bởi vì vận động quá mức mà trở nên đỏ rực đích khuôn mặt, nhẹ giọng cười, cúi đầu tại trên trán của hắn hôn một cái.

"Thật đáng yêu —— mệt không?"

"Hắc hắc, hẳn là cũng sắp có thể thu võng ." Bất Kinh (không sợ hãi) dán ghé vào lỗ tai hắn nhẹ ngữ.

Tinh Nguyệt Thương Lan thừa cơ lại đang trên gương mặt của hắn mổ một chút, nhắm trúng Bất Kinh (không sợ hãi) tức giận địa trừng mắt liếc hắn một cái.

Lí Kiếm sơn xem trên mặt đất là không thiếu thi thể cùng người bị thương, cau mày nói: "Tư Mã minh chủ, lão phu dùng danh dự đảm bảo, việc này cùng sư phụ không có vấn đề gì. Sao không bán lão phu một cái mặt mũi, để cho chúng ta rời đi?"

Tư Mã Viêm âu nhưng cười không nói.

Bất Kinh (không sợ hãi) làm ra hổn hển đích biểu lộ, tức giận nói: "Các vị chớ để khinh người quá đáng!"

Chu

quang tại lúc này cười ha ha đi ra: "Tinh Nguyệt Bất Kinh, tùy ý, thật không ngờ các ngươi cũng có hôm nay a?"

Không kinh ngạc dị địa nhìn hắn một cái, người này đột nhiên hiện thân làm cho hắn phi thường ngoài ý muốn. Hắn lạnh lùng nói: "Chu lão gia, bản công tử như thế nào không nhớ rõ khi nào thì đắc tội qua ngươi?"

"Tinh Nguyệt công tử thật đúng là hội trợn tròn mắt nói lời bịa đặt, " chu hãn theo chu quang sau lưng đứng ra, tiếp nhận câu chuyện, vẻ mặt khinh miệt, "Nếu không có hai người các ngươi giở trò quỷ, muội muội của ta thân là võ lâm đệ nhất mỹ nhân như thế nào lại gả cho một cái tên khất cái, cả đời cứ như vậy hủy?"

Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - Liên Tích Ngưng MâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ