"Tiểu sư muội..."
"Đình ngươi, không cần phải lại hồ đồ !" Tôn Càn đích sắc mặt trầm xuống.
Tôn đình ngươi cúi đầu nhìn mình vỡ tan đích quần áo, khó có thể tin địa nhìn xem không chỉ có không vì mình nói chuyện ngược lại trách chửi mình đích Tôn Càn: "Cha, hắn thật sự đối với ta vô lễ!"
Tôn Càn hổn hển, trực tiếp điểm tôn đình ngươi đích huyệt ngủ.
Bất Kinh (không sợ hãi) nghiêm mặt đối Tôn Càn nói: "Tôn tiền bối, Bất Kinh (không sợ hãi) đối tiền bối tuy nhiên minh bạch không nhiều lắm, lại có chút kính trọng. Hi vọng tiền bối có thể trông nom hảo Tôn cô nương. Tại hạ cùng với lan siêu việt thế tục, vượt qua nặng nề chướng ngại, thật vất vả đi cho tới hôm nay, không hi vọng có người ảnh hưởng chúng ta." Lần này nói cho hết lời, hắn trong lòng mình không khỏi cũng một hồi ác hàn.
Tinh Nguyệt Thương Lan đích cười khẽ thanh đột nhiên truyền đến: "Kinh nhi, đã xảy ra chuyện gì?" Hắn đem vừa rồi đích một màn thu hết vào mắt, trong mắt đích vui vẻ chính là vì Bất Kinh (không sợ hãi) khoa trương đích lời nói.
Đệ 175 chương một đường quấn quýt
"Lan, " Bất Kinh (không sợ hãi) vội vàng đi qua, cố ý nói, "Vừa rồi —— "
Tôn Càn trên mặt hiện lên một tia xấu hổ, vội vàng cắt đứt lời của hắn, ha ha cười nói: "Không có gì, tùy ý công tử. Tiểu nữ có chút không khỏe, chúng ta hãy đi trước ."
Tinh Nguyệt Thương Lan xoa Bất Kinh (không sợ hãi) tóc, thản nhiên nói: "Tôn chưởng môn, bản công tử chắc là không biết cho phép bất luận kẻ nào khi dễ bản công tử đích tiểu tử kia." Hắn vừa nói, một bên ý vị thâm trường địa nhìn quét mấy người còn lại liếc.
Một tiếng này "Tôn chưởng môn" có phần có thâm ý.
Tôn Càn đích thần sắc lập tức trở nên cực kỳ nghiêm túc cùng chăm chú, rất nhỏ vuốt cằm ôm tôn đình ngươi đi về hướng cách đó không xa đích đống lửa.
Trương Hiển cùng Ngụy húc Nghiêu đối Bất Kinh (không sợ hãi) xin lỗi địa cười, cũng đi theo rời đi. Đứng ở cách đó không xa đích cho phép huyễn cũng lo lắng theo quá khứ.
Tinh Nguyệt Thương Lan sủng nịch địa nhìn xem Bất Kinh (không sợ hãi) cười trộm đích bộ dáng: "Hiện tại vui vẻ rồi?"
"Theo ta đấu, hừ!" Bất Kinh (không sợ hãi) ngẩng lên đầu, tựa như nhất chích kiêu ngạo đích Khổng Tước.
Tinh Nguyệt Thương Lan thân thủ xoa xoa tóc của hắn, trong mắt hiện lên một tia hàn quang: "Kinh nhi là hài lòng, phụ hoàng có thể không có tính toán cứ như vậy buông tha nàng." Đơn hướng về phía nàng năm lần bảy lượt đối Bất Kinh (không sợ hãi) đích chửi rủa, hắn liền sẽ không dễ dàng buông tha nữ nhân kia.
Bất Kinh (không sợ hãi) biết rõ Tinh Nguyệt Thương Lan gần đây ở địa vị cao, lo lắng vấn đề có của mình chừng mực, cho nên cũng sẽ không can thiệp quyết định của hắn, bởi vậy không có hỏi tới.
"Đúng rồi, cái kia họ Hứa đích tìm ngươi làm cái gì?" Tuy nhiên Tinh Nguyệt Thương Lan là cường đại đích tôn đế, hắn vẫn đang hội lo lắng an nguy của hắn, thực tế cho phép huyễn không rõ lai lịch, giống như là lăng không xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - Liên Tích Ngưng Mâu
Randomhắn, cao cấp tự do đặc công lại ở dị thế sống lại, bị làm lời tiên đoán người ấy cũng bị trộm đi, sứ mệnh là tìm kiếm phân tán ở năm giới đích độn khoảng không châu; hắn, thống lĩnh ba khoảng không sáu giới đích tôn đế, vô tình vô yêu, thân sinh đứa...