Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - 2

875 3 1
                                    

"Thì phải là mây mù yêu quái hải?" Không thất kinh hỏi.

"Không sai."

Tiểu vượt qua đột nhiên mắt sắc địa chứng kiến phía trước đích vài cái chấm đen, kêu lên: "Công tử, bên kia có người!"

Bất Kinh (không sợ hãi) triển khai "Liếc vạn dặm" xem xét, quả nhiên trông thấy nhóm người kia đúng là dung Tuần cùng thủ hạ của hắn, mà phía trước bị bọn họ truy đuổi đích người chính là một toàn thân lục sắc đích người, chắc hẳn chính là phi toa nâng lên đích lục sắc đích quái nhân.

Bất Kinh (không sợ hãi) quyết định thật nhanh nói: "Lan, chúng ta nghĩ biện pháp đến phía trước nhất đi, ngăn chặn yêu giới cửa ra vào."

"Hảo." Tinh Nguyệt Thương Lan không có ý kiến.

Bất Kinh (không sợ hãi) rồi hướng bốn hộ vệ phân phó nói: "Tiểu tung, các ngươi bốn người lén lút đi theo dung Tuần. Như có tất yếu, giúp hắn một bả, cần phải đoạt lại a châu."

"Là, công tử." Bốn hộ vệ lặng yên tản ra.

Bất Kinh (không sợ hãi) cùng Tinh Nguyệt Thương Lan ẩn thân sau, tựa như tia chóp bay vọt về phía trước. Không bao lâu, hai người liền tới đến mây mù yêu quái hải đích trên không.

Bất Kinh (không sợ hãi) đích hai mắt sẽ cực kỳ nhanh tìm kiếm mở miệng phương vị.

"Riêng này dạng xem là không dễ dàng tìm được mở miệng." Tinh Nguyệt Thương Lan nói.

"Ta đương nhiên biết rõ." Bất Kinh (không sợ hãi) lên tiếng, hắn không chỉ là đang nhìn, đồng thời cũng đang tự hỏi.

Hắn nghĩ nghĩ, hỏi: "Nếu là yêu giới cùng ngoại giới đích tiếp lời, như vậy nhất định có người ( rót 1) tại đó trông coi a?"

"Không sai." Tinh Nguyệt Thương Lan không rõ hắn vì cái gì hỏi như vậy.

"Vậy là tốt rồi làm, " Bất Kinh (không sợ hãi) tự tin địa triển khai cười, đối Tinh Nguyệt Thương Lan duỗi ra một tay, "Đem trên tay ngươi đích chiếc nhẫn cho ta."

Tinh Nguyệt Thương Lan không có hỏi nhiều, trực tiếp đem cái kia chiếc nhẫn lấy xuống đưa cho hắn.

"Không sợ ta ném?" Bất Kinh (không sợ hãi) cố ý hỏi.

"Vật ngoài thân mà thôi." Tinh Nguyệt Thương Lan lơ đễnh, hắn đã đoán ra Bất Kinh (không sợ hãi) muốn .

Cái kia chiếc nhẫn đeo tại trên người của hắn, tự nhiên lây dính thần khí, mà ở cái này yêu khí nồng đậm đích địa phương đột nhiên xuất hiện thần khí nhất định sẽ khiến cho thủ vệ người chú ý, đến lúc đó có thể đoán được phương hướng của bọn hắn. Mà bọn họ chỗ phương hướng, tự nhiên là mở miệng đích vị trí.

Hoàng Nhi, Tiếp Chiêu - Liên Tích Ngưng MâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ