Helu các con người đáng yêu đang đọc profile của tớ.
Tớ không có nhiều bạn bè nhưng nếu muốn làm quen, hãy chủ động.
~
💣Name: Tuệ Minh ( but u should call me Chuối)
💣D.O.B: 6.10.2004
💣Account: bananaloveherself. gọi tớ là Chuối nghen, nhớ đừng gọi tên cúng cơm đó~
💣Sex: chẳng quan trọng vì mình yêu được cả trai lẫn gái. theo mình, thương nhau thật lòng thì chẳng quan trọng giới tính.
💣Hometown: nơi bình yên ghé thăm.
💣Talent: hát hò nghêu ngao, guitar, múa may quay cuồng :D
💣Strengths: Chuối hay viết ngược và yêu thích kiểu này. Dù cuối cùng có HE hay SE thì vẫn phải có ngược mới thú dzị :)))
💣Weakness: Text fic, ngọt ngào hường phấn, teenfic,... ( điểm mạnh thì ít mà điểm yếu thì không kể hết)
💣Hobby: đọc sách, hát khi tắm, ngủ, ăn, chơi bời, ngắm Bangtan cũng là một thú vui tao nhã của mềnh.
💣Personality: yêu sự lãng mạn, yêu cái đẹp, yêu màu hường ghét sự giả dối, yêu động vật,... nói chung là cái gì mình không ghét thì mình yêu.
💣My fav fanfic: "Vỡ tan thành trăm ngàn mảnh nhỏ" của tác giả moniquelaurent. Mình yêu fic này đến mức đọc đi đọc lại gần trăm lần rồi TT
💣Want to train at: Muốn viết Âu văn một cách thật nhuần nhuyễn và có thể truyền tải một cách đẹp đẽ nhất đến với các readers của Chuối.
💣Idol: Bangtan và One Direction
💣Bias: Kim Seokjin và Louis Tomlinson
💣Otp: Tất cả các couple mà Bangtan có.
💣Notp: Tớ không có notp.
💣Anti: Tớ không thích Momoland nhưng yên tâm, chưa bao giờ tớ xúc phạm bất kì idol nào.
💣Hero: Spiderman. Tớ yêu thích tất cả các anh hùng nên việc chọn này là con tủm bắt tớ.
💣Selca:
1. Tớ thấy tớ là con người xấu xí.
2. Tớ không thích selfie
3. Tớ selfie rất xấu nên chỉ selfie khi bị ép.
4. Ảnh chỉ chỉnh màu nên nhìn chẳng ra đâu với đâu.Warn: Không có bảo hiểm nếu bạn lỡ chết tim vì độ xấu xí của tớ.
Và bỏ qua sự xấu xí của tớ một bên, các cậu hãy yêu thương mái ấm của chúng tớ nhiều thiệt nhiều nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
❤ SỔ HỘ KHẨU ❤
AléatoireQuyển sổ đỏ ghi chép lại đầy đủ thông tin của các siêu anh hùng nhà Tacomy (∩˃o˂∩)♡