Helow ?
Fact about myself
Name : Trần Khánh Linh, các cậu có thể gọi mình là Bee
DOB : 04/10/2004
Account : @_iambee0410
Sex : I'm a bisexual girl
Hometown : Hải Phòng
Talents : Huh ? I dunno . Có lẽ là viết truyện, des, blend, edit. Mấy cái về pic thì mình làm được kha khá.
Strengths : Ban đầu mình nghĩ bản thân chỉ hợp với shortfic, cơ mà càng viết thì càng thấy mình hợp với longfic hơn. Mình thích viết ngọt nhưng mình cũng thích ngược nữa. Mình nghĩ là mình viết ngược tốt hơn ngọt, kiểu ngược luyến tàn tâm ấy.
Weakness : Có lẽ là H văn, mình đang cố gắng viết H tốt nhất và sâu nhất có thể...
Hobby : Mình bị cuồng những thứ dễ thương. Thích ăn, thích ngủ, thích đọc cmt hay nói chuyện với các readers của mình, thích hentai anime, và yaois nữa aaaaaa !
Personality : Mình nghĩ là mình thân thiện, ai cũng có thể làm thân, nhưng cũng dễ gắt, best cục súc.
My own favorable fanfic : Fic đầu tay cũng là fic mình tâm đắc nhất là 'Bảo bối ! Em không được đi đâu hết.' Mình chưa bao giờ nghĩ là fic lại đạt được sự yêu thích của các cậu như vậy.
Want to tranning at...: H nặng xen SM. Yes, mình không phủ nhận rằng mình rất biến thái và ưa ăn mặn...
Idol : Nhiều vô số kể
Stan : Taehyung
OTP : Only VMin
Notp : TaeGuk///GukTae
Anti : Nope
Selca : Thật ra là cái selca này của mình chẳng có ý nghĩa gì cả. Một ngày đẹp trời vô tình hình thành thôi...
Bonus : Cái outfit này, aissshhh, mình không biết sao nó thành vậy nữa TvT
_____________. Chào mừng các cậu đến với mảnh đất dễ thương của những con người đáng yêu này và mình là Bee, hân hạnh làm quen !
BẠN ĐANG ĐỌC
❤ SỔ HỘ KHẨU ❤
AléatoireQuyển sổ đỏ ghi chép lại đầy đủ thông tin của các siêu anh hùng nhà Tacomy (∩˃o˂∩)♡