Tuyển chọn

311 12 11
                                    

Ở Cung Ngọc Thiềm.....

KHÔNG ĐẠTTTTTTTTT!!

KHiêu Khiêu: huynh hơi khắt khe rồi đó Đạt Đạt!

Đạt Đạt thở dài: Lam Thố vì vẫn chưa quên được chuyện của Hồng Miêu nên muội ấy đã phải nhờ ta thay muội ấy để tuyển chọn người thích hợp làm Trường Hồng Kiếm chủ. Đệ muốn ta không khắt khe sao được!!

Khiêu Khiêu: đệ biết là thế nhưng chắc huynh cũng biết là chiêu thức huynh đưa ra đến cả Hồng Miêu cũng đã từng phải mất 1 khoảng thời gian mới luyện xong thì làm sao họ làm được chứ!

Đạt Đạt : tuy  là thế nhưng ta không muốn viễn cảnh 3 năm trước diễn ra lần nữa với chúng ta.

Khiêu Khiêu gật đầu: đệ hiểu ý của huynh nhưng mà....

Đạt Đạt quay đi: đệ đừng nói nữa, ý ta đã quyết thì không ai thay đổi ta được đâu. Mau bảo người tiếp theo vào đi, trời sắp tối rồi.

Khiêu Khiêu lắc đầu: thật là hết cách với huynh. NGƯỜI TIẾP THEO VÀO ĐI.

Thí sinh : chào 2 vị đại hiệp, hôm nay tôi đến ứng tuyển vào vị trí trường hồng kiếm chủ!

Đạt Đạt: cầm lấy!

Thí sinh: đây là....

Đạt Đạt: dù gì cậu cũng là người cuối cùng nên ta sẽ thay đổi đề thi 1 chút....

Thí sinh: nếu vậy thì tốt quá... Mời đại hiệp mau nói....

Đạt Đạt: ta muốn cậu dùng Trường Hồng Kiếm đấu với ta, nếu cậu chịu được 20 chiêu của ta thì cậu chính thức được chọn.

Thí sinh: đấu với đại hiệp sao?? Vậy tôi đành đắc tội.....

Kết quả là cả ngày hôm đấy không chọn được ai phù hợp.

Khiêu Khiêu và Đạt Đạt trở về với vẻ mặt ủ rủ.....

Sa Lệ đang đứng ngoài cửa thì thấy họ nên chạy tới: kết quả hôm nay thế nào???? Có chọn được ai không??

Khiêu Khiêu nhắm mắt lắc đầu Đầu lia lịa....

Sa Lệ thấy thế thì hiểu kết quả thế nào rồi ......: Thôi 2 huynh vào trong đi, chuẩn bị ăn tối.

Đạt Đạt: Lam Thố đâu?? Sa lệ, muội có biết không???

Sa Lệ: muội ấy vẫn chưa trở về. Huynh biết mà....

Đạt Đạt: ta thật có lỗi với muội ấy quá ......

Đại Bôn gánh nước từ trên núi lúc này cũng trở về.....: Hai người về rồi sao, mau ra đây với ta 1 chút!

Khiêu khiêu: có chuyện gì à?? Lúc khác nói được không, hôm nay đệ mệt lắm rồi...

Đại Bôn: thì 2 người cứ ra đây.....

Sa Lệ: huynh lại bày trò gì nữa à.??

Đại Bôn: không có đâu??? Muội cứ vào trong chuẩn bị thức ăn đi, huynh và bọn họ sẽ về ngay thôi.

Nói xong Đại Bôn đẩy Sa Lệ vào trong: hai người ở đó chờ ta 1 lát nhé.....

Đại Bôn: Sa Lệ! Muội có cách nào giúp Lam Thố đỡ buồn hơn không??

Thất Kiếm anh Hùng - Tìm lại người xưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ