Một đêm đáng nhớ (2)

798 25 2
                                    


Có cái gì đó làm cô nhột. Nhìn xuống dưới, Kagome thấy bộ yukata bị đẩy qua một bên. Tia nắng đang chiếu lên mái tóc bạch kim. Trời đã sáng.

Inuyasha đang dùng cơ thể cô làm gối. Đầu anh tựa vào bụng cô. Đôi tai mềm mại cọ cọ ngực cô. Lông tơ của nó cứ như đang khiêu khích. Cảm giác lan xuống phía dưới vùng dưới của cô.

Tay anh mơn trớn và dường như mọi dây thần kinh bên trong cô đều trở nên quá nhạy cảm sau hoạt động tối qua. Làn da của cô phản ứng rất nhanh với sự chuyển động của những ngón tay nghịch ngợm nhưng cũng cẩn thận để móng vuốt không làm đau cô.

Kagome hít vào một ngụm hơi, anh quay đầu lại nhìn cô. Cái mũi khụt khịt và ánh mắt lúng túng mà anh dành cho cô nói rằng anh đã nhận ra sự kích thích của cô. Nhưng đó là do anh cố tình mà, phải không, trong khoản thời gian ngắn ngủi của buổi sáng? 

Anh hôn lên người cô, dành một chút thời gian để mút và liếm hai điểm hồng trước ngực rồi cất tiếng, trong đó có lẫn một chút vui vẻ: "Chào buổi sáng.". Rồi miệng anh ngậm lấy miệng cô. Lưỡi tìm lối vào để khám phá một lần nữa.

"Mùi hương của em. Tôi thích nó," anh nói khi nhìn cô.

"Em thích thức dậy với anh như thế này." cô trả lời.

Đôi tai buộc phải xẹp lại khi đầu anh xoa dưới cằm cô. "Tôi cũng vậy."

Cô đan ngón tay vào mái tóc anh. Một ý nghĩ hài hước lóe lên trong đầu cô rằng nếu mỗi lần anh ngủ và cô thấy chán, cô có thắt bím cho anh. Thậm chí cô còn muốn làm nó ngay bây giờ.

Anh ngẩng đầu lên. Mắt nheo lại. "Đang làm gì vậy?"

Cô rút ngón tay lại. "Không có gì." cô trả lời.

Inuyasha ngồi dậy. Tay anh mò ra phía sau đầu để nắm lấy sợi dây mà lúc nãy cô nghịch. Kéo nó ra phía trước, anh nhận ra đó là một bím tóc.

"Hmm."

Cô nén cười, những ký ức trước xa xăm lướt qua tâm trí cô. Anh đã trưởng thành hơn so với lần cuối cô nhìn thấy anh choáng khi đang tắm. Chà, có thể nói là từ thắt lưng trở lên. Ba năm trước, cô chỉ nhìn thấy bên dưới thoáng qua một lần. Nó đã trở nên nở nang hơn một chút. Cơ bắp hơn. Mặc dù, dáng anh vẫn thon. Bụng anh cũng rắn chắc hơn, làm Kagome muốn lướt qua thử nó. Cô để mặc chiếc yukata trượt khỏi vai khi cô ngồi dậy và để những ngón tay của mình lần theo đường cong trên ngực và cơ bụng anh.

Ngay khi Inuyasha gỡ xong cái bím tóc, anh nhìn cô khám phá cơ thể anh. Cố kiềm nén ham muốn khám phá cô ấy trong hình dạng thực sự của mình lúc này.

Đi kèm với xương chậu của anh là cái hông mạnh mẽ. Những thứ này mới có thể đẩy cơ thể anh lên cao khi anh nhảy lên. Đôi mắt Kagome chuyển đến những sợi lông trắng dưới bụng anh. Cô lướt ngón tay qua chúng. Kỳ lạ rằng những sợi lông đó còn mềm của cô rất nhiều. Giống như lông thú. Bộ lông mềm mại của một chú chó con. Cô cười khúc khích ngước lên nhìn đôi tai đầy lông đang xoay.

Con chó con của cô.

Phần chứng minh giới tính của anh đã đứng thẳng. Đường cong, mảng lông màu trắng, không thể không so sánh nó với phiên bản biến đổi của thanh kiếm đứng sát bức tường gần lối ra vào. Cô không có kinh nghiệm so sánh, nhưng cô chắc chắn anh không có quyền phàn nàn về điều đó.

TỔNG HỢP FANFICTION ONESHOT INUYASHA-KAGOME (Có H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ