Inuyasha đã tiêu diệt xong lũ yêu quái cho một ngôi làng cách làng của Kaede khoảng hai ngày đi đường, bây giờ anh phải về nhà. Tất nhiên anh không muốn đi và rời xa người bạn đời của mình quá lâu, nhưng Miroku khăng khăng bắt anh phải đi. Mất nhiều thời gian hơn dự kiến để đối phó với yêu quái vì nó đã lẩn trốn nhiều ngày
Anh đã đi được một tuần rồi và cơ thể anh bắt đầu đòi trả giá. Anh cần người bạn đời của mình và anh cần cô ngay bây giờ ...
Khi con yêu quái bị tiêu diệt xong, Inuyasha nói với Miroku rằng anh sẽ chạy về nhà, phần còn lại anh không quan tâm. Kagome đang mang thai đứa con đầu tiên của họ, anh có lý do chính đáng để bỏ mặc anh nhà sư tội nghiệp tự xoay sở.
Sử dụng tốc độ bán yêu của mình, anh thực hiện chuyến đi hai ngày trong vài giờ. Hoàng hôn buông xuống khi anh trở về nhà. Vào đến cửa nhưng không thấy Kagome ở đó. Anh đánh hơi và đi theo mùi hương đến suối nước nóng nhỏ gần đó.
Kirara đã ở cùng Kagome trong lúc vắng mặt Inuyasha để giữ an toàn cho cô nên anh không lo lắng hay tức giận vì cô tự ý vào trong rừng một mình. Khi anh đến suối nước nóng, anh nhìn thấy người bạn đời đang vén làn nước lên cơ thể trần truồng của cô. Kirara đang đứng cảnh giác gần đó. Khi nhìn thấy Inuyasha, nó lặng lẽ bay đi vì biết rằng Kagome đang đã được an toàn rồi.Inuyasha cởi hết quần áo và lội xuống nước. Anh vòng tay ôm Kagome từ phía sau khiến cô ré lên vì sợ hãi, suýt nữa cô nhảy dựng lên.
"Suỵt. Chỉ có tôi thôi."
Kagome thở phào nhẹ nhõm. Inuyasha mỉm cười và hôn vào cổ cô, đồng thời xoa xoa cái bụng sưng phồng của cô.
"Tôi nhớ em." anh thì thầm bên tai cô.
"Em cũng nhớ anh, Inuyasha."
Cô có thể cảm thấy rằng anh đã cương cứng. Nó đang áp vào lưng cô.
"Em có biết em đẹp như thế nào không, hửm?" anh hỏi.
"Em không cảm thấy vậy đâu."
"Chà, vậy sao? Em là người phụ nữ duy nhất thấy mình xấu, Kagome."
"Không, không phải vậy."
Inuyasha xoay người cô lại. Đầu cô cúi đầu như thể xấu hổ.
"Em biết tôi muốn làm thế nào để chứng minh điều đó sai không?" anh hỏi.
Cô ngước lên nhìn anh.
Anh đưa môi lên tai cô và thì thầm khàn khàn. "Tôi muốn khuôn mặt của tôi chôn giữa hai chân của em."
Kagome cảm thấy một cơn rùng mình bất ngờ chạy qua cô trước lời nói của anh. "Nhưng-"
"Không có nhưng." anh giữ lấy cô. Anh trêu chọc bằng tay núm vú cô một lúc trước khi hạ miệng xuống với chúng. Anh nhẹ nhàng mút chúng.
"Mmm..." cô rên rỉ.Anh tra tấn từng bên trước khi nâng cô lên và bế cô lên bờ cỏ. Anh đặt cô xuống đất và dang chân ra. Anh nhìn xuống giữa họ và liếm môi một chút để cô dự đoán những gì anh sắp làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP FANFICTION ONESHOT INUYASHA-KAGOME (Có H+)
FanficMình chỉ dịch fanfiction của nước ngoài thôi. Không phải mình sáng tác.