Đó là một ngày đẹp trời với ánh mặt trời chiếu rọi trên những mái nhà đơn sơ của ngôi làng, tạo cảm giác khoan khoái cho người ta khi bắt đầu ngày mới. Ngay cả mấy đứa trẻ con cũng chạy nhảy vui vẻ, tiếng cười của chúng ngập tràn khắp nơi. Nhưng sự ấm áp và tiếng cười đùa cũng không thể khiến một tên bán yêu nào đó hài lòng. Tâm trạng anh hoàn toàn trái ngược với họ trong khi ngồi trên một cành đại thụ cách đó không xa.
Hôm nay trời có đẹp cách mấy anh cũng không nhận ra điều đó, vì anh đang phiền lòng đến những gì đang diễn ra với anh. Dù đã qua ba năm xa cách, Inuyasha không biết liệu rằng mọi thứ giữa họ có thay đổi nữa không. Nghĩ đến đó, một cơn rùng mình chạy dọc cột sống anh, nhớ đến cái mùi cô đang toả ra. Nếu không phải là nhờ sự kiểm soát bản thân, anh đã chảy nước dãi trong lúc cố kiềm chế. Trời ơi, cô thật thơm.
Nhưng, anh phải tìm cách. Anh biết anh nên nói với cô nhưng anh không biết cô sẽ phản ứng thế nào. Chắc chắn cô sẽ xấu hổ, còn anh, không biết cảm xúc nào sẽ thể hiện trên cái mặt xấu xí của mình. Nhiều khả năng cô sẽ giận nhưng sau đó có thể cô sẽ thông cảm, anh không chắc lắm.
Thở dài, anh phải tìm cách chống lại mùi hấp dẫn của cô bởi vì nếu anh không làm thế, anh có thể làm hỏng sự thân mật của hai người. Nhưng chết tiệt, nó đã đâu buông tha cho anh. Anh đã phải cưỡng lại mùi hương của cô trong vài năm nay, xử lý "vấn đề" tự phát sinh. Nó chỉ mất một hơi trước khi anh lấy lại tinh thần. Nhiều lần anh lẻn vào rừng để giảm bớt nỗi đau nhưng lại làm nó trở nên khó khăn hơn.
Mặc dù trong lần đầu tiên, anh không xử lý tốt, trở nên cáu kỉnh rằng cô khiến anh cảm thấy như anh làm mà không cần lao lực. Nhưng khi nó xảy ra thường xuyên hơn, anh ta tìm mọi cách để đối phó với nó. Giống như thuận theo chiều gió nhưng không mất nhiều thời gian trước khi gió đổi hướng. Vì vậy, anh phải giữ khoảng cách với cô. Nhưng, nó vẫn âm ỉ đến bây giờ.
Tuy bây giờ họ đã thân mật, cô ấy có khả năng sinh nở cùng với thực tế là mùa giao phối đang diễn ra, anh đã bị lừa. Anh không biết liệu họ đã sẵn sàng có con hay cô thậm chí còn muốn những chú cún đó, nhưng anh biết là nếu anh không tạo được niềm vui với người bạn đời thì anh mất cô.
Một người đàn ông không thể tự giải tỏa bản thân mình quá lâu.
~ * ~ * ~ * ~ * ~
Khi mặt trời chạm vào đường chân trời, giờ là đêm, Inuyasha nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất để trở về nhà với người bạn đời của mình. Mặc dù anh đã dành cả ngày để suy nghĩ, nhưng anh vẫn không biết làm sao để ngăn anh gắn kết với cô hoặc từ chối cô mà không khiến cô tổn thương. Tất cả những gì anh có thể làm lúc này là cầu nguyện khi anh bước vào nhà của họ, hít vào mùi hương say đắm của cô.
Như mọi khi, anh về nhà để tìm cô và ăn tối. Ramen. Khi ngồi xuống, Inuyasha lẩm bẩm một lời cảm ơn trước khi dùng bữa. Dù ramen là món ưa thích của anh, anh vẫn ngồi nghịch với từng sợi mì, khiến cho lông mày của người đối diện càng nhíu lại tò mò. Thật ra, anh không muốn dọc ramen như thế này, món tráng miệng hoàn hảo ngồi trước mặt anh đang tỏa ra mùi hương tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP FANFICTION ONESHOT INUYASHA-KAGOME (Có H+)
Hayran KurguMình chỉ dịch fanfiction của nước ngoài thôi. Không phải mình sáng tác.