Chap 1

3K 115 7
                                    

Các nhân vật nữ sẽ bằng tuổi nhau nha (16 tuổi), nhân vật nam cũng thế (17 tuổi) nhưng riêng Jisoo và Jin sẽ được gọi là anh cả và chị cả^^

------------------
Tại một biệt thự lớn; Jennie, Lisa và Rose đang đứng ngoài cổng nhà. Cánh cổng mở ra và người chào đón họ chính là quản gia nhà chị cả Kim Jisoo (bằng tuổi nhưng được Jennie, Lisa, Rose coi trọng nên gọi như vậy):

- Các chị em Blackpink đến rồi đó hả?? (Blackpink là tên nhóm này) ~ ngài quản gia nói ~ Cô chủ đang đợi các cô ở trên phòng đó!!

- Dạ, cháu cảm ơn bác! ~ cả ba người vừa lễ phép nói và chào tạm biệt bác quản gia .

Các cô bước lên cầu thang nhìn ngắm xung quanh. Ngôi nhà thật sự rất sang trọng, với nhưng chiếc đèn pha lê quý, bình tượng cổ, với không gian bao la, vân vân và mây mây... Nhưng thật sự chẳng lấy làm lạ khi ba cô nàng ấy không thấy có gì đặc biệt vì cả nhóm Blackpink đều là những tiểu thư danh giá của các tập đoàn lớn trên đất nước Hàn Quốc.

Đã tới căn phòng của Jisoo, Jennie nhẹ tay gõ vào cửa, cánh cửa mở ra ngay sau đó:

- Lâu thế,... lâu thế. Để chị đợi mãi đấy!! ~Jisoo cất tiếng nói với vẻ trách mắng.

- Em xin lỗi, hôm nay đồng hồ hỏng nên ảnh hưởng tới giờ giấc của em..Xin lỗi nha...!! ~ Rose nói ~

- Rồi..rồi... vào nhanh đi!! ~ Jisoo giục ba cô nàng vào phòng ~

Bước vào căn phòng, đập vào mắt ba nàng tiểu thư đó chính là một chiếc hộp cũ kĩ nhưng hình như đã được mở ra trước đó - người mở chắc chắn là chị Jisoo:

- Hộp gì đây hả chị??? ~Lisa lên tiếng hỏi ~

- Các em không nhớ sao??? Nó chứa đựng kỉ niệm của chúng ta đó. ~Jisoo nói~

Cả ba cô nàng ngơ ngác một hồi thì Jisoo đưa ra quyết định:

- Vẫn chưa nhớ ra hả??? Vậy mở chiếc hộp ra nhé!!~Jisoo nói nhẹ nhàng ~

Khi mở ra, trong hộp chỉ toàn những bức ảnh của những đứa trẻ con, nhưng những đứa trẻ con ấy lại chính là họ:

- Ảnh hồi nhỏ của chúng ta đây mà!! ~ Jennie cất tiếng ngạc nhiên nói ~

- Vậy thôi hả??? Các em hãy nhìn kĩ lại xem còn có ảnh ai nữa??? ~ Jisoo nói làm cho ba cô nàng kia bất ngờ nhìn kĩ hơn ~

Đúng là ngoài những tấm ảnh ấy còn có ảnh của 4 người con trai khá dễ thương, 1 cậu bé lúc chụp hình thì đưa tay làm kí hiệu chữ V, một cậu bé nữa cười lộ ra hai cái má mochi, 2 cậu còn lại chỉ mỉm cười nhẹ nhưng vẫn lộ rõ vẻ đẹp trai của mình.

- Ai đây nhỉ??? ~ Lisa hỏi ~

- Haizz, vẫn chưa nhớ ra hả mấy cô nương?? ~ Jisoo chán nản hỏi ~

- Chị nói luôn đi, em vẫn chẳng nhớ..~ Rose lên tiếng

- Mối tình đầu của chị em mình đấy ~ Lúc này Jisoo vừa nói, vừa tỏ vẻ thẹn thùng, mặt thì đỏ như trái cà chua.Dù chỉ là nói với các chị em nhà Blackpink thôi, nhưng Jisoo vẫn không thôi kiểu ngượng ngùng..~

- Hả??? Mối tình đầu??? ~ cả 3 cô nương Jennie, Lisa, Rose đều ngạc nhiên nói ~

Lúc này các cô gái ấy mới nhớ lại cái kỉ niệm tuổi thơ dữ dội của mình, một tình yêu sớm chớm nở của các cô gái....

----Tại khu biệt thự giàu có ở vùng Daegu----

- Jendueki chờ bọn tớ nữa....!! ~ ba bé gái đuổi theo và hét ~

- Các cậu nói gì cơ??? ~ Bé gái nói nhưng vẫn tiếp tục chạy ~

- Cẩn thận..... va vào người ta kìa!! ~ bé gái trông lớn nhất hét lên ~

Nhưng thật không may, Jennie lại đâm thẳng vào người đang đi đường đó và ngã lăn ra:

- Ui cha, đau quá!! ~ Jennie kêu ~

- .... Em có sao không??...~ người vừa bị Jennie đâm vào liền đưa tay đỡ em dậy~

Người mà em đâm vào không phải là người lớn mà lại là 1 đứa con trai khá khôi ngô. Không những thế, cậu ta còn đi với 3 cậu bạn trai nữa.

- Kamsamita.. ~ Jennie nói

- Không có gì đâu..~ cậu bé kia nói.

- Em xin lỗi vì đã đâm vào anh..~ Jennie đứng lên và xin lỗi với vẻ mặt hối lỗi.~

Cậu bé đỡ cô dậy nhìn thấy vẻ mặt này mà tim xao xuyến , đập nhanh khó tả.

- Sao lại chạy nhanh thế hả??? Làm Lice với Soo chạy không kịp kìa!! ~ Chae nói với vẻ trách mắng~

- Xin lỗi mà..!! ~ Jennie nói và gần như bật khóc ~

- Haizza, Jendueki kia, đâm vô người ta rồi chứ gì?? Chae đỡ Jendueki lên đấy à??

- Không, tớ đâu có.... ~ Chae đang nói thì bị ngắt lời ~

- Là anh đấy!!! ~ cậu bé bị Jennie đâm phải nói ~

- Các anh là.....~ Lisa hỏi ~

- Bố mẹ anh gọi là Tae

- Còn anh là Sóc Chin~ cậu bé trông lớn nhất nhóm đứng lên giới thiệu ~

- Cứ gọi anh là Mochi ~ cậu bé có nụ cười giống y tên gọi của mình giới thiệu ~

- Kook ~Cậu bé lạnh lùng nhất nhóm nói ~

- Vậy các em tên gì?? ~ Sóc Chin hỏi ~

- Bạn vừa đâm vào anh Tae là Jendueki, bạn có mái tóc dài, vàng óng kia là Lice, còn bạn mà đến sớm nhất là Chae, em là Soo. Đây đều là tên gọi ở nhà của chúng em. ~ Jisoo dõng dạc giới thiệu ~

- Em là chị cả hả??? ~ Mochi hỏi ~

- Không ạ, bọn em cùng tuổi nhưng bọn bạn cứ thik gọi là chị.. ~ Jisoo chối~

- Vậy là giống anh rồi! ~ Sóc Chin vừa nói, vừa liếc bọn bạn...

[..to be continuted..]

[BangPink] Thời học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ