Chap 12

1K 79 5
                                    

Bam và Lisa đã tới công viên rồi, nhưng nào ngờ vì sự cố nào đó mà công viên đóng cửa. Lisa nghĩ mãi mới nhớ ra 1 địa điểm nào hay ho lắm nên nói thầm với Bam:

- Ê, tao biết chỗ này hay hay...

- Là chỗ nào zị?

- Là chỗ........ đó đó...

- À, oke. Tới đó luôn đi!!

Thế là hai đứa nhanh chóng tới địa điểm đó.

--- Tại một quán cafe---

Lisa bước vào trong quán, vừa bế một em mèo lên vuốt ve, vừa nói:

- Mày thấy tao chọn chỗ này thế nào??

- Cũng được..

Hóa ra Lisa đã chọn một quán cafe mèo có tên là "Miu Miu COFFE"

- Hì hì..~Lisa cười~

- Mà cũng phải. Cứ chỗ nào có mèo mà mày chả đến..

- Hừ ~Lisa lườm Bam~

- Tao nói lại chả đúng quá ý! Lần trước khi đi du học, tao với mày đi chơi. Thế mà đang đi bình thường thì mày bỏ tao tại chỗ để theo con mèo nhà hàng xóm...

- Thì....ai bảo em ý xinh quá, nên mình muốn nựng lắm luôn ý... ~Lisa chu môi~

- Trời, chắc có người lai mèo thì mày yêu luôn đó hả??

- Chuyện đương nhiên..

- Haizz.. Cạn ngôn ~Bam thực sự "iu lịt" trong trong trường hợp này~
(Au: Ý ổng là "useless" đó mà)

Từ đằng sau, có một ánh mắt đằng đằng sát khí nhìn về chỗ 2 người họ, nhưng có lẽ họ không nhận ra.

--- Vì họ chẳng làm gì nhiều ngoài nói chuyện, nên Au sẽ tua ----

Đang nói chuyện vui vẻ, tiếng chuông điện thoại của Bam vang lên.

(Au: Bắt đầu cuộc đội thoại qua ĐT thì là chữ nghiêng nha mọi người)

- Alo ~Bam đáp~

- Thưa cậu chủ, phu nhân gọi cậu về bảo là có việc gấp.

- Ừm, tôi biết rồi. Tôi sẽ về ngay.

- Vâng, tôi sẽ báo cho phu nhân biết.

( Cuộc đội thoại kết thoại kết thúc)

Lisa nhìn thấy Bam có vẻ hơi lo lắng sau khi nói chuyện điện thoại nên cô liền hỏi:

- Sao đấy??

- Nhà tao có việc, mẹ bắt về gấp.

- Vậy mày cứ về đi ~Lisa nhìn đồng hồ~ Bâyh mới có 4h, nên tao ở lại thêm tẹo nữa rồi về sau..

- Vậy cũng được..

- Thôi mày đi đi, kẻo mẹ mày lại nổi đóa..

- Uk..

Sau khi Bam rời đi khoảng 30p thì Lisa mới đứng lên để đi về. Thực chất có mèo ở đây, cô có thể chơi thêm 2 tiếng nữa cũng được ấy chứ. Chỉ tại thấy hơi đói mà chỗ này lại không bán đồ ăn, chỉ bán nước uống nên cô quyết định về sớm.

Ra ngoài vẫy xe, mà lại chẳng thấy mống xe nào đi qua làm cô lo quá, bỗng có người đằng sau vỗ vào vai cô. Cô cứ tưởng sẽ là thằng biến thái nào cơ nên ra mấy chiêu võ, lật ngược tay nó  ra sau lưng. Nhưng cuộc sống mà, đâu phải lúc nào cũng thuận theo ý mình, thằng cha đó cũng có võ chứ bộ. Nên liền nhanh chóng cầm tay cô rồi vòng tay ra đằng trước giữ thế giống iểu ôm. Thế là cô chẳng làm gì được nữa. Lisa biết mình trong thế bị động liền hét lên:

- Yaa!! Tên biến thái!! Bỏ tao ra mau!! Không tao cho mày vỡ cmn mồm thì đừng trách..

- Em làm gì mà căng thế??

Lại là cái giọng lạnh lùng, quen thuộc thốt lên. Cô quay đầu, nhìn về phía sau thì hóa ra là Jungkook.

- Ra là anh!! Cũng chẳng khác biến thái làm mấy..~ lúc này Jungkook đã bỏ Lisa ra~

- Em mạnh mồm, mạnh miệng gớm.

- Thì sao nào??

- Tôi không chấp anh. Đồ vũ phu.

- Lúc nãy tí em còn đánh tôi, may mà tôi biết võ chứ cũng chẳng biết tan xương nát thịt thế nào?? ~Jungkook cười lạnh lùng~

- Hừ.. Mà cũng lạ... Sao anh lại ở đây..

--- Chúng ta cũng Flashback để trả lời câu hỏi này của Lisa---

Lúc Jungkook bực mình vì câu chuyện của mấy thằng anh em cây chuối, Jungkook đã bỏ đi ra ngoài để thư thái đầu óc hơn. Cũng chỉ gọi là đi tí rồi về, nên anh quyết định sẽ đi xe moto cho nhanh, đỡ phiền hà. Ngẫm nghĩ một hồi, anh quyết định sẽ tới cái quán mà mẹ anh thường dắt anh tới khi rảnh, đó là một quán cafe mèo. Nơi đây là nơi giúp anh tập trung suy nghĩ, chỉ hơi phiền bọn mèo thôi, nhưng nhìn bọn nó nằm chổng mông, rồi cào cấu nhau anh trông cũng vui mắt.

Nào ngờ, ngồi 1 lúc thì nghe thấy tiếng của cô gái quen thuộc,anh tưởng mình bị điên, bị ám luôn rồi. Nhưng hóa ra là thật, là Lisa,..chờ đã... cô ấy không đi một mình, ra là đi cùng cái thằng chết tiệt mà lần trước ôm nhau trước hành lang đây mà.  Mặt anh tỏa đầy sát khí, một phần muốn ra kéo cô đi, một phần muốn theo dõi xem hai người đó định làm gì, đi đâu..

Ngồi một lúc, cũng chỉ thấy hai người cười nói với nhau thôi, mà chân tay bứt dứt lắm rồi. Đúng lúc Bam đi về, để Lisa ở lại chơi với lũ mèo nên anh có nhiều thời gian ngắm cô ấy hơn. (Au: Dại gái quá anh ơi.../ Kook: Kệ tau..) Ngắm từ góc anh thì Lisa đáng yêu lắm nè, dễ thương nà, như thiên nữ giáng trần, nhưng Kook lại chỉ nghĩ rằng "Ukm, hóa ra cũng là con gái"  (Au: Người ta con gái chính hiệu nha ông)

---Tua tua tua cho đến lúc gặp nhau----

- Ờ thì, đi ngang qua. ~Kook đáp~

- Tiện đường gớm...

- Không thôi, tôi về.. ~Kook lạnh lùng đáp~

- Thì về đi, ai cần anh ở lại...


------------

Mình cắt có tâm hem?? =)))

[BangPink] Thời học tròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ