Taehyung đưa bàn tay đỡ Jennie dậy, sau đó đưa cô đến ngồi ở 1 ghế đá gần đó. Taehyung điềm tĩnh cúi xuống xoa nắn chân cho Jennie. Cái vẻ điềm tĩnh ấy thu hút được ánh nhìn của cô gái lạnh lùng nhất bấy giờ, cô cứ nhìn mãi một hồi rồi lại bị bắt gặp ánh nhìn của Taehyung nên quay mặt đi:
- Em còn đau không??
- Hả?.....À, hình như tôi hết đau rồi để tôi đứng dậy xem nào!!
Jennie thử tự mình đứng dậy và cô đã đứng được mà không bị đau nữa:
- Yaa! Anh giỏi thật nha!~Jennie vui mừng~
Vì biết mình đang khác người nên trở lại sự lạnh lùng ban đầu:
- Thực sự cảm ơn anh!!
Taehyung nhìn thấy vẻ mặt này của Jennie cũng thấy rất đặc biệt rồi tự mình mỉm cười nhè nhẹ:
- Không có gì, em phải đi đứng cẩn thận chứ!! Thôi anh về trước nha!
- Ukm.......(Jennie sực nhớ ra điều gì đó).....anh.....có thể cho tôi vay tiền được không??
Taehyung đang định quay lưng đi thì nghe được Jennie thế là ngỡ ngàng:
- Để làm gì vậy??
- Tôi mua chút đồ ăn.....là tôi.....làm mất tiền....nên cho tôi mượn tạm.... ~Jennie nói ngập ngừng~
Nói đến đây, Taehyung thừa biết cô gái Jennie này đang nói dối vì anh là người chứng kiến từ đầu đến cuối khi cậu bé đâm vào cô. Anh cười thầm trong lòng và nghĩ "Cô gái này thật là...":
Jennie: Anh không cho tôi mượn tiền cũng được!! Vậy tôi về trước đây!! ~Jennie đang nói bỗng tiếng bụng reo lên vì đói~
Taehyung: Không, anh sẽ cho mượn chỉ có 1 điều kiện!
Jennie: Tôi sẽ trả sớm nhất có thể, anh không phải lo!!! *kiên quyết*
Taehyung: Anh muốn em thay đổi cách xưng hô là anh và em, được chứ???
Jennie: Được thôi!! Vậy cho tôi......nhầm....em mượn tiền được chưa???
Taehyung: Em đi mua đồ ăn đúng không??? Vậy cho anh đi với, anh cũng mua đồ ăn cho mấy bọn kia luôn!!
Jennie: Ukm...*lạnh lùng*
Taehyung: Đi thôi!!!
Taehyung nói xong, cả hai người cùng đi mua đồ ăn tại một quán nào đó trong Seoul..
------ Tua, tua và tua---------
~Tại cửa nhà của Blackpink~
Taehyung: Em vào nhà đi, trời đêm tối ở Seoul lạnh lắm đấy!
Jennie: Tôi....Em biết rồi....Vào trước đây!!
Sau đấy, Jennie bước nhanh vào trong nhà ,để lại cho 1 anh chàng nào đấy đứng ngoài cửa nhà nhìn xa xăm về phía phương trời nào.
Trong nhà, Jennie bị 3 cô nàng kia vây quanh lại 1 chỗ, tra khảo hết việc này tới việc khác.
Jisoo: Chị nhìn thấy em đi với ai đó nha!!
Rose: Là 1 người con trai đẹp trai phết à nha!! Hình như là anh Taehyung phải không?? ~ Rose hùa vào~
Lisa: *đặt tay lên vai Jennie* tao không quan tâm mày đi với ai nhưng mày có mua đồ ăn không??
Jennie: Lisa đây nè!! *đưa túi thức ăn cho Lisa*
Jisoo: Ơ hay, 2 con này, bênh nhau quá nhỉ??
Rose: *nhìn Jennie rồi cười mỉm* Sao mày lại đi với Taehyung vậy??? Hẹn hò à???
Jennie quay ra lườm Rose một cái sau đó chỉ nói mấy từ để các cô gái kia tự hiểu:
- Ngã, anh ta giúp, mất tiền, mượn, mua đồ ăn..
Rose: Hả??? *ngơ ngác như con cá lác*
Lisa và Jisoo: Ý nó là nó bị ngã rồi gặp anh ta nên được giúp, sau đó biết là mất tiền nên mượn tạm của anh ta để mua đồ ăn......
Rose: Ra là vậy *hết ngơ ngác*
Cả 3 cô nàng nhìn xung quanh căn phòng, Jennie lại mất hút.. Ra là khi 3 cô nàng kia nói chuyện thì Jennie đã lẻn lên phòng trước. Đi một các nhẹ nhàng lên phòng của mình, nghĩ ngợi về hình ảnh của anh ta sao giống cậu bé hồi xưa như thế. Rồi dần dần thiếp đi, chìm vào trong giấc ngủ say..
------ Sáng hôm sau --------
Jisoo (chị cả) hét từ dưới tầng 1 lên tất cả các phòng của các cô gái:
- DẬY MAU!! CÒN PHẢI ĐI HỌC NỮA BỌN KIA!!
Về phía của Lisa thì nghe thấy vậy nhưng vẫn lấy gối che tai lại và ngủ tiếp. Còn Jennie thì dậy trước đó rồi và đã vệ sinh cá nhân xong, cô đang xuống ăn sáng với Jisoo. Còn Rose thì nghe thấy vậy cũng lập tức thức dậy.
Một lúc sau, cả 4 cô gái đã tụ tập đông đủ ở bàn ăn phòng bếp. Sau đó thay quần áo xong và bắt đầu đi học.
-------- Trường học YHIT --------
Lại là chiếc xe quen thuộc, lại là những phản ứng quen thuộc của các học sinh trường đó, nhưng lần này các cô gái lên lớp luôn mà không vào phòng hiệu trưởng để gặp thầy Yang nữa.
Jennie: Ồn ào quá!!
Rose: Chắc tại các anh hot boy kia!! ~nhìn sang mấy anh Bts~
Jisoo: Haizz, lên lớp đi bọn mày.
Lisa: Bọn mày đi trước đi, tao đi gặp 1 người..
3 người còn lại: Oke
----------------
Người bạn bí ẩn của Lisa là ai???Chap sau sẽ có tình tiết Lizkook nha..
Vote cho mị nà!!!!
Vote nha
Cmt tên người bạn bí ẩn của Liz
Vote
<3 <3 <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangPink] Thời học trò
RomanceMối tình khi còn sớm chớm nở của các cô cậu bé... Chúng ta lại gặp nhau.... Từ lâu rồi, anh muốn nói ..... ANH THÍCH EM !!!!!