4:55 pmjimin: storm asan ka?
storm: ah jimin pede ba next time na lang may pupuntahan kase ako
jimin: ah okay ingat ka ha!
storm: ikaw din
——
"ano na naman bang kailangan mo taeyong at dinala mo ako dito?" oo dinala kase ako ni taeyong sa garden ng school ewan ko ba dito nagulat na lang ako nang bigla niya akong hilahin papunta dito.
"storm, i want to talk to u"
"then talk" simpleng sagot ko.
"i know i've been a jerk for hurting you but believe me im just blinded by my love for jia. i know it's hard to forgive me but i will wait." drama boi
"and you're telling me this because?"
"i want to say sorry i want to prove that im very sorry for what i've done." tumawa naman ako.
"di ko alam kung manhid ka ba o ano e kita mo namang lumalayo na ako sayo diba? hindi madaling makamove on sa four years na sinayang mo lang. please lumayo ka na taeyong nagsorry ka okay na yun please" naiiyak naman ako.
"don't cry shh. i hate myself for making you cry again" you should be.
niyakap niya ako. napakapaasa naman e.
"im going home now taeyong. i know in the future we will be friends again but now we have to stay away from each other." at umalis na ako at iniwan siya sa garden.
damn lee taeyong when will you stop making me cry?
——
matapos ng madamdaming eksena namin namin nuxx madamdamin yun nga HAHHAHAHAHA iniiwasan ko si taeyong bali mga two weeks na din siguro
kapag kasama naman nct tahimik lang ako at tahimik lang din siya nakikichismis na nga ang nct at si jira kung ano ba daw nangyari samin di naman ako nagsasalita. kadalasan din si jimin na lang kasama ko umamin na naman siya at nagpaalam na manliligaw pero sinabi ko ay
"jimin makakahanap ka din ng para sayo yung babaeng mamahalin ka ng buo at hindi ako yun."
nanahimik siya nun pero naintindihan din naman niya and we're friends now.
hayy kailan kaya matatapos to?
ngayon papunta na ako sa faculty ng pe teacher namin.
pero laking gulat ko nang
wtf anong ginagawa ni taeyong sa faculty?
naglakad ako papalapit sa teacher namin at syempre act normal storm!
"goodmorning sir pinapatawag niyo daw po ako?" ngumiti naman siya at ramdam ko ang tingin ni taeyong.
"have a seat ms kang." umupo naman ako sa tapat ni taeyong.
"so alam niyo naman na taon taon may ginaganap dito na contest na by batch? pero dont worry di ko kayo isasali don pinili ko lang kayong dalawa para sa isang special stage."
wHAT?!!!!
"ah sir bakit po kami?" di ko naiwasang matanong.
"because both of you are perfect for the concept." may inopen siya na video sa laptop niya.
sHT SERYOSO BA TO? yUNG SINAYAW NI RV SEULGI AT NCT TAEYONG?!
"sir hindi po ba pwede na bboom bboom na lang?" tumawa naman si sir pati si taeyong hmPH.
"im expecting you to start your practice tomorrow excused kayo bukas sa lahat ng subject nyo since wednesday bukas tapos sa next wednesday na kayo magpepeform bali one week kayo excused. okay dismissed" umalis kami parehas ni taeyong sa faculty at naglakad papuntang room namin.
why is this happening?!
"storm" napatigil naman ako don.
"bakit?"
"sana di ka maging awkward sakin sana maging friends na tayo." ngumiti naman ako. magpapaarte pa ba ako syempre nakamove on na dapat di na bitter oh bilis no syempre 1 month na din nakaklipas tsaka kung mahal mo talaga isang tao palalayain mo siya pati feelings mo sa kanya para sa ikasasaya niya yun yung narealize ko at siguro okay na din para sa closure.
"sige im accepting your offer mr. lee" at nagoffer naman siya ng handshake at tumawa tumawa na din ako.
hmmm siguro it's time to have closure.
BINABASA MO ANG
annihilate
Short Storyin which lee taeyong destroyed the girl he loves. bonak series #1 ➰narration x epistolary ➰ 📌lee taeyong x kang seulgi 📍nct x red velvet ⚠️.not edited. ©️icedkoppee