sixty-nine.

57 5 0
                                    



storm's

"goodluck storm!!!" at niyakap ako ni jira njyakap ko din siya
"thank youuu!!" bigla namang dumating ang nct.

"NOONAAAA!!!!" at nagtatakbo sila papunta sakin tapos sa likuran nila si taeyong. damn ang gwapo. chareng.

"mAINIT WAG NYO KO SIKSIKIN!!!" pano pinalibutan nila ako. ginoodluck nila ako tsaka niyakap. then umalis na sila kasama si jira para makapwesto na sila dun sa may harap.

"ano ready ka na?" nagulat naman ako sa malalim na boses ni taeyong.

"oo naman medyo kinakabahan lang."

"wag kang kabahan. tsk bakit ang ikli ng shorts mo tamo parang wala ka ng short mas mahaba pa damit mo e." bigla niyang pagpuna sa susuotin ko 

shet kelan pa nagka SHORT nang di maikli?

sasagutin ko pa dapat siya nang biglang nagsalita ang emcee.

"and now let's see the special stage by mr.lee taeyong and ms.storm kang! a round of applause"

ako ang unang pumasok since ako uanng magsasayaw. pucha nagsisigawan ang mga kalalakihan na nanonood. nakita ko naman ang nct at si jira na nagwawala na don.

biglang pumasok si taeyong at nagsayaw na din. nagwala naman fangirls niya at nung part na naglapit na kami.

pucha magigiba na ang auditorium sa sobrang lakas ng sigawan. lalo na ng nct at ni jira. nagkakagulo na sila.

nung naglast pose na kami mas lumakas pa ang hiyawan.

nagstay lang kami ng ganon ng ilang seconds at hinihingal kami parehas so shet amoy namin ang isat isa sa sobrang lapit namin onti na lang magkakadikit na labi namin.

"WE LOVE YOU LEE TAEYONG!!!"

"STORM AKIN KA NA LANG!!!"

"STORM ANG SEXY MO WITWIWWW!"

at nagbow na kami at pumunta na kami sa backstage.

kinuha ko yung tubig ko at uminom. nagulat ako nang may magpunas sakin ng pawis ko.

"oh pawis na pawis ka e." tsk bat ang sungit.

tapos umalis na siya sa tabi saktong nagdatingan ang nct at si jira.

"WALANGYA HYUNG MATINIK KA TALAGA!" sigaw ni jaehyun kay taeyong

"si hyung feel na feel" pang aasar ni haechan

"oh bat nakasimangot si ty track?"  pagtatanong ni doyoung

"nagselos yata sa fanboys ni noona." weh

"hINDI NOH MAGTIGIL KA NGA DIYAN CHENLE" pananaway niya kay chenle

tumawa naman ang nct at inasar si taeyong.

"bes ang galing mo walang kupas kayong dalawa ha! ship na ship kayo ng crowd kanina grabe yung tinginan ni taeyong sayo." parang fangirl na sabi ni jira hinampas ko naman siya

"shh marinig ka wag kang maingay!" at tinawanan naman niya ako.

nag aya ang nct na kakain daw kami sa labas celebration daw mema nila. syempre ang manlilibre si johnny HEHEHEHEHHEHE

masaya kaming kumain at syempre di ata nila makakalimutan ang asarin kami ni taeyong lalo na si taeyong kaya ayun nambato ng kutsara nung pinakita yung video namin.

pagkatapos ng masaya naming salo salo nagdecide na kami na umuwi sasabay dapat ako kay jira pero naginsist si taeyong na ihatid ako ayun inasar na naman kami.

"thank you sa paghatid tsaka congrats satin." at ngumiti ako sa kanya.

"thank you din storm." nagpaalam na ako sa kanya at papasok na sana ako ng gate nang biglang narinig ko siyang nagsalita.

"why are you making me confused?" mahina pero dinig na dinig ko.

hindi ako humarap sa kanya at naramdaman ko na umalis na siya

oh taeyong why are you making me fall in love with you even more?

——

what a lame update HAHAHAHHAHAH

annihilateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon