7:03 amjimin: andito ako sa labas ng bahay nyo
storm: ha pano mo nalaman bahay ko
jimin: secret
jimin: labas kana
storm: oki oki
——
"jimin!!" at nagtatakbo ako papunta sa kanya
"goodmorninggggg." bati niya at pinisil na naman pisngi ko nag goodmorning naman adin ako sa kanya at nagsimula na kami maglakad papuntang sakayan.
at pucha pag minamalas ka nga naman
nakasabay pa namin si taeyong sa jeep. wooohh answerte grabeeeeee!!
napatingin naman siya samin ni jimin at iniwas ang tingin at kapag mas minamalas ka nga naman katapat lang namin siya.
"uy ex mo oh" bulong sakin ni jimin.
sinamaan ko naman siya ng tingin. "wag kang maingay tatadyakan kita"
tumawa naman siya. "oohh sadista i love it!" sinamaan ko naman siya ng tingin.
at napalingon ako kay taeyong ohh tangina mali pa sa maling desisyon.
nakatingin siya sakin at grabe nakakalusaw. inirapan ko na lang siya pero sa poob loob ko tangina kabang kaba ako.
biglang pumreno at muntikan na akong mahulog hinawakan ako ni taeyong sa isang kamay tapos si jimin sa isa. ohmygod.
"a-ah salamat." at tinanggal ko ang hawak nila sakin.
nagulat naman ng biglang hawiin ni jimin buhok ko at isinabit sa tenga ko basta yung nasa movie ganon.
"huy!!—-"
"sshhh!! pagseselosin natin ex mo"
"gagu ka ba sa tingin mo magseselos yan? e iniwan—-" oh fck parang tanga kaming nagbubulungan pero pucha jimin napakaharot mo!!!!!!!!!
niyakap niya ako bigla. wengya
napatingin ako kay taeyong puta bat ang sama ng tingin niya.
BINABASA MO ANG
annihilate
Historia Cortain which lee taeyong destroyed the girl he loves. bonak series #1 ➰narration x epistolary ➰ 📌lee taeyong x kang seulgi 📍nct x red velvet ⚠️.not edited. ©️icedkoppee