Chương 1

530 26 4
                                    

"Cẩn thận !!".Một người đàn ông bên đường kêu lên. Cô (Nhã Tịch) đang đứng giữa lòng đường tay ôm chặt lá thư từ biệt ,hai hàng nước mắt chảy dài. Giây phút cô bị xe tông là lúc cô thốt lên cái tên ấy ,cái tên khiến cô đau khổ như vậy "Tiểu Bắc !!".
"Cắtttt!! Hoàn hảo." Đạo diễn Tạ thốt lên. Đúng là cô ko khiến anh thất vọng . Tuy là đạo diễn nhưng anh mới có 28 tuổi một đạo diễn có năng khiếu bẩm sinh, ngoài ra anh cũng khá bảnh trai (nhưng vẫn còn độc thân 😂😂).
Cô hôm nay cũng đã khá mệt nên xin đạo diễn cho về sớm ,tất nhiên chàng trai ga lăng này nào nỡ để cô làm việc thêm nên vui vẻ đồng ý ." Nhã tịch , hôm nay cậu còn phải đi dự buổi họp nữa đó !!!". quản lý của cô kiêm chức bạn thân của cô lên tiếng. "Huỷ đc ko Chương tớ thấy hơi mệt ." Cô hỏi với chất giọng mệt mỏi. " Hôm nay công ty có tuyển người mới muốn cậu đến xem thử ,nếu cậu mệt để tớ liên lạc với họ."
Cô suy nghĩ một lúc rồi quay về phía Chương viễn đang cặm cụi xếp lịch nói răng cô sẽ đi dự buổi họp hôm nay vì dù sao cô cũng đã đỡ hơn chút.
.............Một lúc sau .................
Cô bước vào phòng họp, bầu không khí càng ngột ngạt hơn (cô với tư cách con của tổng giám đốc tập đoàn ai mà chẳng sợ) .Ngồi xuống cầm bản lí lịch lên cô xem xét một cách rất cẩn thận . " Theo tôi thấy cô gái họ Bạch này rất có tiềm năng ,vừa học giỏi vừa diễn tốt ,công ti ta cần người như thế này." Lúc đầu cô ko định giúp đỡ cô gái này để cho cô tự lực thuyết phục ,nhưng vừa cầm bản lý lịch lên cô nhìn thấy khá nhiều điểm chung với cô và thậm chí cô bé này còn từng dành hạng nhất tại trường 人大附中:Trường Trung học Đại nhân top 1 Trung Quốc điều này khiến cô cũng phải nể phục.
Sau lời nói của cô ai cũng đồng ý cho Bạch Tiểu Nhi vào công ti và về phần tiểu nhi nàng cũng rất cảm kích sự giúp đỡ này của cô. Về bề ngoài nàng mặc một chiếc váy hoodie hồng và mái tóc xoã khá dễ thương còn cô vì chưa kịp thay đồ nên chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jean ,tóc buộc lên trông rất cá tính.

[BH][BHTT][SE][blabla ]Giới hạn giữa chúng ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ