"Nhi Nhi ,em có đồng ý làm bạn gái tôi không."
Hình ảnh nàng và cô hiện ra ,Tiểu Nhi ?
"Tiểu Nhi là Nhi Nhi ư, rốt cuộc bấy lâu nay em đi đâu ,em chán tôi rồi ư." Cô nghĩ mà lòng đau nhói.
"Rốt cuộc vì sao em lại rời bỏ tôi, coi tôi như người xa lạ, em còn nhận ra tôi không, vì sao tôi lại mất trí nhớ?" Hàng đống câu hỏi hiện lên trong đầu cô.
Cô tỉnh lại đầu quay cuồng, một phần vì vấn đề sức khoẻ một phần về những câu hỏi ấy.
Cô mở mắt, chưa kịp ngồi dậy cô liền bị một người nào đó đỡ nhẹ nằm lại xuống giường.Nằm xuống xong xuôi cô mới nhìn sang bên cạnh một phần mong ước là người ấy.
"Tiểu......Mẹ."
Cô hơi thất vọng khi nhìn thấy mẹ cô đang ngồi bên cạnh.
"Mẹ .....mẹ vẫn muốn dối con?"
"Mẹ ,mẹ thực sự chỉ muốn tốt cho con."
Cô ....cô hiểu chứ, cô hiểu mẹ cô,mẹ cô cũng chỉ muốn tốt cho cô mà làm những điều này.Nhưng cô không muốn phủ nhận nữa, cô thích à nhầm cô yêu Nhi Nhi lắm chứ nhưng không biết người kia còn tình cảm với cô không .Cô đượm buồn, một........hai.......ba giọt nước mắt từ từ chảy ra từ khuôn mặt băng lạnh của cô. Cô khóc một phần vì mẹ cô không hiểu ,một phần vì tình yêu không còn trọn vẹn của cô. Cô liệu có thể van xin cho cái sự tự do yêu thích này, liệu có thể từ bỏ cái nghề đầy sự đe doạ và không tự do này để đến với tình yêu .
"Mẹ............mẹ..........con,con......con xin lỗi."
Mẹ cô tự lúc nào cũng mất tự chủ mà rơi vào những dòng suy nghĩ, mắt cũng đẫm nước.
" Nhã Tịch, con giờ cũng đã lớn, mẹ cũng không có quyền can thiệp vào đời sống của con, giờ mẹ sẽ chỉ nghe theo sự quyết định của con.......Mẹ xin lỗi con ! Vì cái gọi là để tốt cho con mà làm cho con đau khổ mẹ,mẹ không can tâm. Con bây giờ cũng đã đủ trưởng thành để tự quyết định ,mẹ mong con sẽ có sự lựa chọn đúng cho bản thân."
" Con ,con cảm ơn mẹ vì sự lựa chọn ấy." nói xong cô ôm mẹ vào lòng.
Liệu cô và nàng có thể đến với nhau ?
Ngược đủ chưa nhỉ ????
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~UwU~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][BHTT][SE][blabla ]Giới hạn giữa chúng ta.
RomanceChuyện kể về ,tình cảm giữa hai nữ diễn viên nổi tiếng tình cảm giữa hai người còn là bí ẩn ,ba mẹ ngăn cản liệu hai ng có thể đến với nhau , nói chung là ko dành cho đàn ông mang thai và trẻ em vẫn bú sữa mẹ. (đọc đi rồi biết