flash back by Tiểu Nhi.
"Tôi, tôi thích em." Nhã Tịch nói với tôi khi tôi bị mẹ bắt học lớp diễn xuất ấy.
Đó là lúc tôi cảm thấy cuộc đời tôi nở hoa.
Tôi sau bao nhiêu năm trời cuối cùng cũng nhận đc lời tỏ tình của chị nhưng chính giây phút này tôi thật khó hiểu khi chính bản thân mình cũng đang lưỡng lự. Liệu thích tôi có phải sự lựa chọn đúng dành cho chị ấy ,sau này chị ấy sẽ như thế nào khi thích tôi, tôi liệu có thể đem đến cho chị hạnh phúc ?
Đúng là cuộc đời còn dài nhưng chúng ta cũng phải nghĩ đến tương lai. Nhưng đúng thật là tôi đã thích chị thật rồi, tôi đã bỏ qua những suy nghĩ đó và đồng ý với chị .
Tưởng rằng cuộc sống của hai người sẽ mãi bình yên nhưng không, không có thứ gì gọi là mãi mãi. Sau hai tháng chúng tôi yêu nhau, mẹ chị đã phát hiện ra . Bà không mắng chửi tôi như tôi từng nghĩ. Bà nói với tôi chị ấy sẽ như thế nào nếu yêu tôi, chị sẽ bị chê cười và sự nghiệp của chị cũng có thể bị sụp đổ trong tích tắc. Bà cầu xin tôi ,hãy tha cho chị có một cuộc sống bình yên. Sau đó bà đưa tôi một khoảng tiền để tôi sang nước ngoài và sinh sống trong một khoảng thời gian và hứa sẽ giúp đỡ công ty ba mẹ tôi. Tôi có nên từ chối ? Những điều bà nói đều có lý, đến lúc này tôi nghĩ mình sai thật rồi quyết định đồng ý thích chị là sai, tôi chấp nhận mình sẽ ra nước ngoài một thời gian và mong muốn cho chị một cuộc sống tốt hơn.
😭😭😭😭😭.Đến tận bây giờ tôi mới biết tình cảm của mình dành cho chị là thật và cũng đồng thời nhận ra rằng tình cảm của chị dành cho tôi cũng không còn như xưa .Nhất là khi tôi đc bà nhắn tin là chị sắp đính hôn với con chủ tịch tập đoàn lớn . Tôi cảm thấy hạnh phúc cho chị và nhất là quyết định năm xưa của mình . Chị sắp được hạnh phúc bên người chị yêu. Cảm xúc chị dành cho tôi năm xưa cũng chỉ là nhất thời nông nổi. Hôm nay lúc thấy chị ấy ra đi tôi cũng có thể một phần khẳng định chị đã nhớ ra tôi nhưng với một cái nhìn khác rằng chị đã từng yêu tôi. "Đã từng " là mối quan hệ giữa tôi và chị .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][BHTT][SE][blabla ]Giới hạn giữa chúng ta.
Roman d'amourChuyện kể về ,tình cảm giữa hai nữ diễn viên nổi tiếng tình cảm giữa hai người còn là bí ẩn ,ba mẹ ngăn cản liệu hai ng có thể đến với nhau , nói chung là ko dành cho đàn ông mang thai và trẻ em vẫn bú sữa mẹ. (đọc đi rồi biết