Chương 67

16 1 0
                                    

"Jiyeon, Jiyeon!" Yang Yoseob đuổi theo sau bóng dáng Park Jiyeon đang chạy xa rồi kéo lại, nhưng lúc thấy nước mắt nàng chảy ràn rụa, trong lòng đột nhiên đau xót, ôm nàng vào trong lòng.

"Yoseob..." Nằm trong lòng anh, Park Jiyeon sớm đã khóc không ra tiếng. Nàng không biết vì sao mình lại như vậy, tâm trạng phức tạp đến nỗi ngay bản thân mình cũng không thể nói rõ được.

Yang Yoseob gắt gao ôm nàng, cũng không nói hết, chỉ vỗ về lưng nàng một cách quan tâm, bàn tay to dày rộng đầy sự trấn an, để nàng tùy ý khóc trong lòng mình.

Cặp mắt hiện lên vẻ khí khái, sự đau lòng dần dần hiện lên, ánh mắt lóe lên nhuốm một thần sắc u ám...

Một lúc lâu sau, đợi cho tiếng khóc của người con gái trong lòng biến thành nức nở, anh mới nhẹ nhàng đẩy nàng ra một chút, dùng tất cả thương yêu lau đi nước mắt trên khóe mắt nàng.

"Jiyeon, đừng khóc nữa, nhìn em khóc, lòng anh sẽ đau đớn..." Vẫn ôn nhu như thường ngày, tựa như vị vương tử rất biết chăm sóc người khác, không có chút tức giận.

Trái tim Park Jiyeon theo nụ hôn của anh nổi lên một tia đau lòng...

"Yoseob, anh... với anh ta quen biết sao?" Đôi mắt rưng rưng nhìn thẳng vào mắt anh ta, trong làn nước mắt lờ mờ tự dưng hiện lên một thần sắc phức tạp mà ngay cả nàng cũng không phát hiện ra.

Yang Yoseob không khó nắm bắt được sự thay đổi làm anh thấy xa lạ này, đáy mắt hơi giật mình, rồi nhẹ nhàng gật đầu một cái.

"Vì sao cho tới bây giờ anh lại chưa từng nói tới?" Trong lòng Park Jiyeon rất khó chịu, loại khó chịu này còn trầm trọng hơn cả sự lừa dối.

Khóe môi Yang Yoseob chậm rãi nở ra một nụ cười bao dung...

"Cô bé ngốc, em chưa từng hỏi anh."

Park Jiyeon cụp mắt xuống, dáng vẻ khóc xong khiến người ta thương yêu, hồi lâu nàng mới ngẩng đầu lên, nhìn về phía Yang Yoseob. "Yoseob, thực ra sự tình cũng không giống như Kim tiên sinh nói, em sở dĩ theo anh ta đến dự hội nghị đấu giá, là bởi vì..."

"Jiyeon..." Yang Yoseob vô cùng ôn nhu lại lần nữa ôm nàng vào lòng, nhẹ giọng cắt đứt lời nàng. "Em không cần giải thích với anh, anh tin tưởng em."

Park Jiyeon cảm thấy uất ức, ở trong lòng anh hạ giọng nói: "Lẽ nào anh không tức giận sao?"

"Giận."

Giọng nói của Yang Yoseob vẫn ôn nhu như trước nhẹ nhàng rơi vào trong tai nàng. Nghe thấy vậy xong, nàng ngẩng đầu nhìn anh chăm chú, đáy mắt hiện lên vẻ khẩn trương, anh ấy thực sự tức giận sao? Nhất định là đúng rồi, cho dù là ai thấy một màn như vậy, nghe thấy những lời nói kia đều sẽ hiểu lầm...

"Cô bé ngốc..."

Yang Yoseob thấy vẻ mặt khẩn trương của nàng xong, không khỏi nở nụ cười, khẽ vuốt mái tóc dài của nàng nói: "Em là người con gái anh yêu nhất, cho nên thấy em đứng bên người đàn ông khác, anh sẽ tức giận. Lúc thấy ánh mắt ám muội của người đàn ông khác nhìn em, anh cũng sẽ tức giận. Nhưng anh biết người mà Jiyeon của anh yêu chính là anh, em chỉ có thể thuộc về anh. Nghĩ như vậy, sẽ không tức giận nữa."

"Lăng Thần..." Park Jiyeon bị anh nói làm cho cảm động, chủ động ôm lấy người anh.

Người đàn ông này dường như vĩnh viễn đều như vậy, bao dung nàng, hiểu nàng, thậm chí chưa từng nổi giận với nàng. Có một người đàn ông yêu mình như thế, là một việc rất hạnh phúc, rất hạnh phúc...

Thế nhưng...

Ánh mắt Park Jiyeon dần dần trở nên ảm đạm, vô thức hỏi một câu: "Kim tiên sinh... hình như rất hay nhắm thẳng vào anh, anh với anh ta..." Nàng không hỏi hết câu, bởi vì ngay khi những lời này bật thốt ra, nàng mơ hồ có thể cảm nhận được thân thể Yang Yoseob khẽ run lên một chút.

"Yoseob?" Nàng không giải thích được mà nhìn anh, đôi mắt đẹp ẩn chứa vẻ hơi nghi ngờ.

Trong mắt Yang Yoseob hiện lên một chút khó hiểu, nhưng cũng chỉ là thoáng qua, khóe môi đẹp cong lên ôn nhu. "Yang Thị cùng Kim Thị hiện nay đang tranh giành một dự án, em cũng biết thương trường như chiến trường, hai bên có thể dùng bất kỳ phương thức nào để tấn công đối phương. Không cần lo lắng, đây là chuyện rất bình thường."

Park Jiyeon nhẹ nhàng gật đầu một cái, chớp đôi mắt dưới hàng lông mi dài che lấp đi nghi hoặc thật sâu của mình.

Mọi chuyện thực sự giống như Yoseob nói sao? Nếu như quả thực đúng là như vậy, vì sao lúc anh ấy giải thích, đáy mắt lại xẹt qua một tia nặng nề?

Còn nữa, Kim Myungsoo lại chỉ vì một dự án mà chọn dùng thủ đoạn như vậy sao? Người cao cao tại thượng như hắn, đối với bất cứ cuộc cạnh tranh nào trên thương trường đều có thể ung dung bình thản, cho dù gặp phải bụi gai cũng không cần phải có thái độ này chứ?

Vì sao... Lòng của nàng vẫn cảm thấy bất an, nhưng không cách nào hỏi ra được...

Nàng lại lần nữa nhìn về phía anh, nhưng phát hiện anh sớm đã thay đổi nét mặt ôn nhu như trước, kéo nàng lại.

"Yoseob."

Bảy ngày ân ái ~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now