Mái tóc vàng của Vivian áp vào má tôi gây cảm giác ngứa ngáy đầy khó chịu, làm tôi không thể suy nghĩ thông suốt được. Tính định hất chúng ra nhưng nhìn Vivian ngủ ngon quá tôi đành thở dài.
- Thật là...
- Ernesta! Cậu chưa ngủ sao?! - Vivian đáp nhưng đôi mắt vẫn nhắm nghiền.
- Tớ muốn suy nghĩ chút rồi sẽ đi ngủ? Kiểu gì 12 giờ đêm Fielma sẽ cưỡng chế ta vào giấc ngủ.
- Mọi thứ sẽ ổn chứ Ernesta? - Vivian mở mắt, đôi mắt xanh lá trong veo nhìn tôi đầy lo lắng.
- Ừ mọi thứ rồi sẽ ổn thôi Vivian! - Tôi mỉm cười rồi vuốt mái tóc màu nắng của Vivian.
-------------------------------------------------------------
Đồng hồ trên tường điểm 11 giờ còn tôi vẫn không sao ngủ được. Tôi lại nghĩ đến chuyện sáng hôm nay, việc Fielma tập hợp tất cả mọi người chơi ở bãi đất trống rồi dịch chuyển tôi và tám người còn lại đến một nơi kì quặc. Nó bắt đầu giải thích luật chơi và đương nhiên tôi đã đọc được tất cả những thứ đó trong cuốn sách kì quặc lần trước. Lúc đó, tôi đã gặp Vivian. Vivian lúc đó suy sụp cực độ, cô ấy cứ khóc nấc lên, nhưng do cái tính ngây thơ sau khi được tôi an ủi vào câu là lại tươi tỉnh rồi bám riết lấy tôi như hồi xưa. Và, cuối cùng tôi và cô ấy phải ở chung một ngôi nhà.
Vivian khóc lóc thảm thương.
Gabriel bình thản châm điếu thuốc.
Phoebe và Melina thì thầm đầy ẩn ý
Nathaniel trấn an Lewis đang liên tục chửi bới
Rusivan run cầm cập nép mình vào tường.Đồng hồ điểm 12 giờ, tôi chìm vào giấc ngủ sâu.
-------------------------------------------------------------
- Ernesta! - Một giọng nói của trẻ con vang vọng trong tiền thức của tôi.
Tôi bật dậy.
Fielma ở ngay trước mắt. Nó hỏi:
- Hôm nay Tiên tri muốn soi bài ai nào?
Dù mới bị gọi dậy bất ngờ nhưng tôi cố hết sức tỉnh táo để suy nghĩ. Hmm... Khi chuẩn bị vào cuộc chơi, tôi có để ý nhất là Lewis - tay bợm rượu lần trước va vào tôi và Rusivan, tay luật sư tri thức có tiếng trong vùng. Sáng hôm ấy, tên Lewis cục cằn, liên tục chửi bới Fielma rồi uống rượu chả biết trời đất đâu? Hay là hắn đang lo sợ, hắn đang tuyệt vọng vì hắn biết hắn là Sói? Còn Rusivan vốn là luật sư, luật sư thì luôn bình tĩnh trước mọi vấn đề. Cũng có thể hắn là Sói lắm chứ? Mà cái đôi Phoebe và Melina cũng đáng nghi...
Tôi thở dài đầy bất lực.
" Đêm đầu không thể nào đủ bằng chứng!"
Hiện tại kẻ tôi nghi ngờ nhiều nhất chỉ có thể là Rusivan.
Tôi đưa tay lên chỉ về phía căn nhà Rusivan đang say ngủ.
Fielma lắc đầu phủ nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Werewolf | Đêm sát
Fanfiction"Một kẻ lạ mặt xưng danh là thần suốt ngàn năm, Một ngôi làng hẻo lánh không tên không tuổi làm thú vui tiêu khiển cho "Thần", Mỗi năm một luật, Năm này tuyên truyền rằng, Sói, dân, phù thủy, bảo vệ, tiên tri, thợ săn và ti hí, Không ai muốn đa...