:::: Aze Lazaro ::::
Hmmm... Ahihihihi, nakikiliti ako anu ba yan?! Ang bango naman ng hininga ng katabi ko.
Wait....
Hininga? Katabi?
Napatingin ako sa gilid ko at...
"Waaaaaaaahhhh" sigaw ko habang pinagsisipa yung lalaking katabi ko.
Oh my god!!! Nasan ako?? Waaaaahhh. Mommy help!!!
"Stop kicking me will ya?!" sigaw ng gwapong nilalang ma katabi ko.
Tiningnan ko syang mabuti, mula ulo hanggang paa. He got a long straight and black hair. Dark and intimidating eyes. Matangos at pointy ang ilong nya, broad chest and damn those gorgeous 8 packs abs *Q*
Panu ko nalaman? Kasi half naked lang naman sya! He is so hot, nakadagdag pa sa hotness nya ang tattoo nya sa gilid ng waist nga. It's a
black crown. Maliit lang sya pero makikita mo din agad sa isang tingin. Napaangat ang tingin ko sa lalaking kaharap ko. And sad to say, nakatingin din pala sya sakin.Wait...
Nakatingin? Waaaaaaah!!!!!
O/////////OAng init ng mukha ko!!! Sana hindi ako namumula, shit naman eh >.<
"Enjoying the view, my damsel in distress?" Sabi nya.
Uwàaaaaaaaaahh!!!! Huli ako >.<
"Si-sino ka???!" Tanong ko habang hinihila yung kumot para takpan ang katawan ko kahit may damit pa ako.
Gusto ko lang amoyin ang scent nya noh. Ang bango kaya hehehe *0*
"Your groom-to-be." Simple nyang sagot.
Groom to be? Wait....
Sya ba yung sinasabi ni Xion na magiging husband ko? If that's the case, then he...
HE'S THE VAMPIRE KING?????!!!!
Uwaàaaaaaaahhhh!!! Naloko na!!!
"Uwaaaaaaaahhhh!!!!!:" sigaw ko.
Dali-dali akong tumayo at tumakbo palabas ng silid na yun. Bahala na kung saan man ako mapadpad basta makalayo lang ako sa bampirang yun! Ayokong maging juice nya kahit gwapo sya!!!
Ayoko!!!!!!!!
"Where do you think you're going?" Bigla ako napatigil nang makita ko syang nakatayo sa harap ko. Half naked pa rin. Shet, ang hot nya talaga >///////////<
"Uwaaaaaahhhh!!!" Sigaw ko. Tatakbo na sana ulir ako pero nahuli nya ako by hugging me tight.
Kyaaaaahhh!!! Kinikilig ako>/////////<
The eff. I know i'm blushing. I can feel it kaya yumuko na lang ako.
"No matter what you do, you can't run away from me. You can't escape from me, my damsel in distress" bulong nya sa tenga ko.
A-ang init ng hininga nya. Pero his skin is cold.
"I can hear what you are thinking, woman. Your mind is wide open" sabi nya.
"Bi-bitiwan mo ako." Nanghihinang sambit ko.
Wala na akong takas sa kanya, ito ba talaga ang tadhana ko? Ang maging juice ng bampira? Di ko man lang matutupad ang mga pangarap ko.
"You're right. Wala kang takas sa'kin. But that doesn't mean you can't pursue your dreams. I'll support you in reaching your dreams, my damsel in distress." He whispered.
Dug-dug-dug-dug
Te-teka. Ba't ang bilis ng tibok ng puso ko? May heart disease na ba ako?
Susuportahan nya ako sa pag-abot ng mga panagarap. Maniniwala ba ako sa mga sinasabi nya o hindi? Pe-pero masamang tao sya. I mean, bampira. Hindi naman sya tao eh.
BINABASA MO ANG
I Am His Queen
VampireI'm just a simple girl with a simple life and simple dream. But everything changed when an unknown creature took me. Anong creature nga ba yun? Tikbalang? Hindi ata eh. Hindi sya half kabayo. Manananggal? Hindi din. Gwapo yung guy eh and as far as...