:::: Aze Lazaro ::::
Hay, buhay nga naman. Parang life hehe^^
Anyway, I'm Aze pala. Aze pronounced as Eyz. Oh, ang sossy ng name ko noh?!
Enough with introductions. Kailangan ko pa palang magtrabaho kasi baka pagalitan ako ng STEPMOM ko. Ako kasi yung tipo ng babae na modern CINDERELLA. Yun nga lang, likas na mabait si Cinderella eh ako, nagbabait-baitan lang ahahaha ^.^Inalipin sa sariling tahanan tsk. Hayy, pero anong magagawa ko? Kesyo sayang daw yung pagpapatira nila sakitsk
Eh HELLO?! Bahay ko kaya to! Sakin naka-pangalan to noh! Mga ambisyoso!
"Hoy! Anong tinatanga-tanga mo dyan? Magluto ka na!" sigaw ng panget na matandang babae. Kung makautos wagas eh!
Ugh!!!
"Opo, magluluto na PO"
hayy, ang hirap maging magalang sa mga taong di naman kagalang-galang noh? Tamaan sana sila ng kidlat!
Ay, di pala pwede. Lakas ng tirik ng araw eh. Aish, makapagluto na nga. Baka paluhudin pa ako sa asin mamaya eh!
Anong lulutuin ko? Hotdog lang at itlog. Kita nyo na? I mean, nabasa nyo na? Simpleng pagprito di pa nila magawa? Kala mo kung sinong mayaman eh! Kung hindi nga pinakasalan ni dad yung panget na matandang yun, naku! Sana dun pa sila nakatira sa bulok nilang bahay. Pero kung makaasta akala mo kung sinong mayaman dahil sa mga alahas sa katawan na fake naman! Katulad NYA!
"Madam Loiselle" oo, madam ang tawag ko sa kanya para sosyal daw! Sus! Mukha nya!
" mag-go-grocery muna ako ng lulutuin mamayang tanghalian. Pwede po bang mamaya ko na labhan yung mga damit ninyo?" magalang kong tanong where in fact, di naman sya kagalang-galang eh
"Inuutusan mo ba ako?!" Galit nyang tanong.
Utos? Inuutusan ko ba sya? Hays, naalala ko, bobo pala sya kaya siguro di nya naintidihan ang sinabi ko ahahahahaha XP
Pero dahil MABAIT akong bata hehe, yumuko na lang ako kesa sagutin sya dahil baka mabastos ko lang sya.
"Po? Naku hindi po. Kung PWEDE lang po" sagot ko
"No! Now go and washing the---- the---"
Pffft. Ano raw? Ahahahaha XD
"Clothes po?" Tanong ko.
"Heh! Manahimik ka!. Go and dishwashing the clothes!" sigaw nna
Ahahahaha dishwashing the clothes daw oh? Ahahaha ang vowvow nya ahahahaha.
Tumango na lang ako dahil baka di ko pa mapigilan ang tawa ko. Mahirap na baka paluhurin pa ako sa asin. Ang sakit kaya nun! Try nyo para malaman nyo. ==============
Shit, ginabi na ako sa pag-go-grocery dahil dami ng nilabhan ko. Hayys, sermon na naman ang aabutin ko pagdating sa bahay dahil di pa ako nakapagluto ng hapunan.
Eh anong lulutuin ko kung hindi ako mamimili? Haist...
"Queen"
Biglang nanindig yung mga balahibo ko dahil sa bulong na yun. Shit lang, ang creepy nun!
Binilisan ko pa ang paglalakad. Halos tumakbo pa nga ako dahil paulit- ulit kong naririnig yung salitang Queen eh.
Napatingin ako sa paligid pero walanamang tao. Nang biglang may naramdaman akong hininga sa likod ng leeg ko.
Lumingon ako at...
*Q*
Kyaaàaaaaahhh!!!!
Ang gwapo!! Na-star struck ata ako sa kagwapuhan ng lalaking nasa harapan ko.
BINABASA MO ANG
I Am His Queen
VampiriI'm just a simple girl with a simple life and simple dream. But everything changed when an unknown creature took me. Anong creature nga ba yun? Tikbalang? Hindi ata eh. Hindi sya half kabayo. Manananggal? Hindi din. Gwapo yung guy eh and as far as...