Ahreum's View 🎋
So ayown. First day of school ngayon kaya boring pang ang lessons. Maybe I should take a nap. Hindi naman importante mga tinuturo pag first day ee.
Natulog muna ako at unti-unti ko nang narating ang Dream land.
~
"Psttt. Ahreum. Gising. Mag pakilala ka na. Uyyy sunod ka na"bulong sakin ni Jade na nasa tabi ko. Agad ang tumingin sakinya at na realize na ako na pala ang sunod.
I lazily walk in front and introduce myself
"Hi I'm Park Ahreum. Please take care of me"sabi ko at pumunta sa harap. Ramdam ko ang mga death glare sakin ng mga babaeng nasa front seat. Hindi ba sila binigyan ng baon ng magulang nila?. Parang baliw.
Umupo na ako at bigla nalang nag-click ang front door. Nabaling ang tingin ng mga classmates ko sa kanila at nagsimulang magbulungan. Chismosa bess?. Pumasok na sila at nagpakilala ng sarili.
"Hana. Dul. Set. Annyeonghaseyo Bangtan Sonyeondan-imnida!~."they say in unison. Parang familiar sila pero hindi ko alam ee. Korean boy group ba sila? Well. Di ko alam. Ikaw alam mo ba. Chismis mo naman uh! Jonks. Got7 lang lab ko ee. Heh. Pero ng pogi nila lahat ah. Lalo na yung isang naka maputi. So damn attractive!
"I'm Kim Namjoon nice to meet you guys"sabi ng matangkad na nasa harap. Ang ingay ng mga classmates ko ah! Mga hangal! Nililinlang lang kayo nyan!
"I'm Kim Seokjin"sabi ng magandang lalaki at nag wink. At nagbulungan ang mga boys sa likod. Kinikilig siguro hikhok. Mukha kasing princess faceu nya ee.
"I'm Min Yoongi. You can call me Suga"sabi nya at ipinakita ang gummy smile nya. Omooooo my hearteu is boom boom!. Infires men! Am pogi nya!
"I'm your hope your angel. I'm Jung Hoseok also called as J-hope"sabi nya at ipinakita ang unicorn nyang ballpen. Snakeu! My hearteu is ohmygod!
"I'm Park Jimin. I got jams"sabi nya at nag wink
"Yeah turn up! Let's go party! Yes hello. I'm Kim Taehyung"sabi nya at ipinakita ang box smile. Actually sya talaga pinaka cute sa lahat. My hearteu. It's exploding!. Shiteu!
"Annyeong guys. My name is Jungkook Jeon. I'm the Maknae of BTS. Saranghae"cute na sabi nya at nag finger heart
"PINISHII. OK SHIT DOWN. By the way. Detention room later"sabi ni teacher at nagsulat sa board
"Omygash Omygash! Classmate natin ang Bangtan! "sigaw nina Amethyst, Jade at Emerald. Aishhh! Sarap kurutin ng nail cutter tong mga babaeng to!
"Jade Rodriguez, Emerald Dela Cruz and Amethyst Mendoza detention later!"sigaw ni teacher. Blehh buti nga! Ingay ingay kasi!
"Pati na din ikaw Ahreum"sabi nya at nag smirk
"B-but. H-hindi naman po ako sumigaw ee"I said and furrow
"No darling. Ikaw ang magbabantay sakanila sa detention room. We have a meeting later. So please. I know you can handle that"sabi nya at nagsmile sakin nag nod nalang ako. Uwuuuuuu!
"Kasalanan nyo to ee"bulong ko sa mga katabi kong bruha.
"Ok lang yun. At least kasama natin ang Bangtan diba?"kinikilig na sabi ni Amethyst. Ngayon lang ako naka encounter ng bruhang gusto sa detention. Kaylangan talaga nya dalhin sa mental. I'm so worried!
"Oo nga. Saka sabay na tayong umuwi mamaya"pagsang-ayon ni Jade ang tumango naman si Emerald at Amethyst
"Kaylangan nyao na talagang magpatingin sa doktor"sabi ko at umirap sakanila. Uwuuuuu!
"Ikaw nalang pumunta, dalhin mo nalang picture ko"sarcastic na sabi ni Emerald and nag smirk. Powta! Nakakainis yang ngising yan ah!
"Damn you guys!"I whisper-shout and they pout
"Here comes the cussing machine~ Fire! Whoah!~"they sing and laugh hysterically. Yan ang pang-asar nila sakin ee. Cussing machine daw bibig ko.