Nhân vật chính lẫn xém chính
Nữ chính : Nguyễn Huỳnh Gia Hân ( tôi )
Sở thích : đọc đam mỹ , nói chuyện xàm , thích nghe nhạc tâm trạng , mặc áo hoodie đi giày thể thao , còn ăn thì mỳ , kimbap , uống trà đào,....
Tính cách : đôi lúc nóng , đôi lúc lạnh , luôn thân thiện cới mọi người cho dù đó là người ko quen hay ghét , sẽ bao che giúp đỡ nêu như người đó bị oan hay bị gì gì đó !...
Miêu tả : mái tóc đen dài ngan lưng được cột lên , ở nhà mặc áo hoodie , khuôn mặt khá mochi , thêm cặp kính gọng tròn và tiêu chuẩn 7L : lép , lùn , lười , lầy , lạc ( lạc trôi , lạc loài , lạc đề , lạc bày ,...) lanh , lạ !Nam chính : Đặng Vương Thiên ( nó , hắn )
Sở thích : đọc sách , chơi game , nói chuyện xàm , thích nghe nhạc , mặc áo thung hay áo sơ mi trắng đi giày thể thao còn ăn thì cơm sườn , món zợ nấu , uống cola,....
Tính cách : nhây không đúng chỗ lầy không đúng lúc , lạnh thì lạnh nóng thì nóng , luôn quan tâm mọi người , sẽ sẵn sàng bỏ cả danh dự để giúp đỡ bạn bè , dễ gần !
Miêu tả : mái tóc hơi nâu , ở nhà mặc áo thung , khuôn mặt điển trai ( hotboy khối 11 mà lị ) !Nữ xém chính : Lý Nguyễn Phương ( con bạn )
Sở thích : ngắm troai đẹp , đọc ngôn lù , chuyên đi dò tìm thông tin báo cáo cho lớp , hát , mặc váy đi giày giống học sinh nhật còn ăn thì bánh poca , gà chiên , uống trà sữa ,...
Tính tình : dễ gần , thân thiện , hiền lành , vui tươi nhưng khi đã đụng vào bạn bả thì có nước trết , luôn giúp đỡ mọi người , luôn khiến mọi người vui !
Miêu tả : mái tóc màu nâu đen được cột hai bên , ở nhà mặc váy , khuôn mặt trái xoan và có vài bộ phân hơi hơi phát triển !Nữ xém chính : Lê Ngọc Mỹ Linh ( con bạn )
Sở thích : đánh Hân , đọc kinh dị , chuyên làm việc nặng khi con trai lười éo giúp con gái , tập thể dục , mặc áo ba lỗ với áo khoác đi giày thể thao còn ăn thì bánh gạo cay , bánh mì hamburger , uống trà sữa...
Tính tình : dễ nóng , luôn tích cực , lạc quan , luôn giúp đỡ mọi người , luôn vui vẻ với đời nhưng sẽ rất cáu khi có đứa nào đụng chạm đến bạn bè mình !
Miêu tả : mái tóc đen óng ngắn ngan vai , ở nhà mặc áo ba lỗ , khuôn mặt khá là V-line và có vài bộ phận hơi hơi phát triển!Nam xém chính : Trương Nguyễn Hùng ( thằng bạn )
Sở thích : ngắm gái đẹp , đọc truyện hơi hentai một chút , chuyên báo cáo những sự kiện quan trọng , mặc áo thung đen đi giày thể thao còn ăn thì bánh tráng trộn , khoai tây chiên , uống nước cam...
Tính tình: vui vẻ , thân thiên , sẵn sàng giúp mọi người , luôn là đứa sẻ chia với người khác , luôn là người ở bên bạn bè khi cần !
Miêu tả : tóc đen nâu , ở nhà mặc áo thoải mái , khuôn mặt cũng điển trai ( xếp hạng thứ 2 sau ông nội Thiên )Nam xém chính : Trần Nguyễn Huỳnh Long ( thằng bạn )
Sở thích : tám xuyên lục địa , hay đánh nhau với Linh , tập thể dục , mặc đồ thoải mái đi giày thể thao còn ăn thì pizza , xoài lắc , uống pesi , ...
Tính tình : năng động , lạc quan , hoà đồng , chỉ thích gây sự với Linh , luôn quan tâm , thấu hiểu mọi người , nội tâm !
Miêu tả : tóc đen huyền , ở nhà mặc đồ ngủ , khuôn mặt điển trai ( đứng thứ ba đó )Và một số nhân vật khác !
Nhạc cho ai cần ( mà ko ai cần đâu nhỉ ) : shape of you cover by J.Fla
BẠN ĐANG ĐỌC
Mày Ơi ! TAO YÊU MÀY NHIỀU LÉM !!!
DiversosNam chính : Đặng Vương Thiên Nữ chính : Nguyễn Huỳnh Gia Hân Hân ( tôi ) có màu mắt rất khác biệt với mọi người nên bị cô lập , bị xa lánh , bị tẩy chay ,....nhưng tôi mặc kệ , ai quan tâm vì đã có những người bạn bên tôi rồi đó là lớp 11a3 , khác b...