078. Cắt móng cho Bunny

2.4K 172 49
                                    


Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 3 |

078 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ bảy mươi tám: Cắt móng cho Bunny

Lại một buổi trưa yên tĩnh không có khách, còn không ra ngoài phơi tí nắng, Lạc Tái cảm thấy đỉnh đầu mình sẽ mọc nấm.

Ngẩng đầu nhìn trời, cách cánh cửa thủy tinh có thể thấy ánh nắng xán lạn bên ngoài, thời tiết thật... Tốt?!

Suy nghĩ này chưa chứng thực được nửa giây, bầu trời phía trên phòng khám đã kéo tới cả đống mây đen, mùa hè có mưa rào có sấm chớp cũng không kỳ quái, quái là quái ở chỗ sát vách còn đang tắm mình trong ánh nắng rực rỡ, chỗ cậu thì đã biến thành chập tối.

"Gì vậy?" Mưa rào sấm chớp còn xác định địa điểm rơi à?

Khoảng đất bên ngoài đột nhiên dấy lên một cơn lốc, hất tung cả đống bụi, bối cảnh quả thật y như thước phim đại chiến yêu thuật của mấy bộ phim tiên hiệp nhiều tập sản xuất trong nước, không chờ cậu đứng dậy ra ngoài xem thế nào, cửa chính đã "Leng keng ──" bị gió lốc bật tung, yêu ma xông vào cửa nuốt mây nhả khói, hô phong hoán vũ, đất đá mù trời...

"Bác sĩ!!!!"

"Đùng" một tiếng vị siêu mẫu xòe chín cái đuôi lông xù tuyết trắng to khủng bố, hoàn toàn làm lơ năng lực chịu đựng của nhân loại ôm con thỏ tai cụp Hà Lan yêu dấu vọt vào phòng khám bệnh.

"..." Dẫn thú cưng tới khám thôi mà, có cần làm như mở đầu của một bộ phim thế gian bị yêu nghiệt hoành hành, phàm nhân không được an bình không?

Xông vào chính là người mẫu Châu Á Hồ Tuy thường đi catwalk ở Châu Âu.

Mái tóc dài ôn nhu của ngày trước đã bị xén, thay vào đó là kiểu tóc sạch sẽ lưu loát lại không mất thời thượng, trái lại càng tôn lên dung mạo xinh đẹp 360° không góc chết.

Màu mắt lấp lánh giữa tông nền thanh nhã kết hợp với màu son anh thảo nhẹ, bộ đồ mang phong cách ngắn gọn thanh lịch lại thấp thoáng nét hào phóng súc tích giấu dưới sự lơ đãng lười biếng, sợi dây nịt quấn quanh hông tự nhiên rủ xuống, cấu tứ nhìn như tùy ý lại sáng tạo và hoàn mỹ xông ra độ dẻo dai của eo, không có quá nhiều phối sức và chi tiết rườm rà, nhưng mặc trên người vị này cho dù là vải rách cũng có thể khiến người mê say, huống chi là phục sức thời thượng vừa nhìn chỉ biết là không kịp thay ra của show thời trang nào đó này, một màn lên sân khấu tuyệt đối lóe sáng cộng thêm chói mù mắt người.

Đáng tiếc Hồ Tuy hoàn toàn không chú ý tới cách mình lên sân khấu giật gân cỡ nào, cũng may ở đây là Châu Âu, phòng khám Noah lại đặc biệt nằm ở một nơi siêu hẻo lánh, đổi lại quê hương của bọn họ, phỏng chừng sẽ rước lấy một đám thiên sư giơ cao lá cờ thiên địa chính khí khang phù chính nghĩa trảm yêu trừ ma tới bắt yêu.

Lạc Tái đẩy kính, trấn an người mẫu cửu vĩ hồ đã xù lông đuôi lên: "Anh Hồ à, trước tỉnh táo lại đã, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ