4. Morning

162 19 0
                                    

Ko Shinwon dạo này cực kỳ thích hai điều, tuyết rơi và những buổi sáng.

Yanan, người yêu nhỏ của Shinwon, không phải là người có thể chịu lạnh. Dù em sinh vào những ngày rét đầu mùa, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc Yanan sẽ thích mùa đông hay mùa tuyết rơi. Mỗi khi trời trở lạnh, mũi Yanan sẽ đỏ ửng, em hay giấu mình sau lớp áo dày và những chiếc khăn quàng che đến nửa mặt. Những lúc nhìn em như thế, Shinwon lại nôn nao muốn hôn lên chóp mũi ửng hồng của em. Trước khi quen Yanan, Shinwon không hẳn hứng thú với mùa lạnh, vì dù trời có thế nào anh vẫn sẽ ở nguyên trong nhà với đống video game và thức ăn nhanh. Rồi Yanan bước vào đời Shinwon - một người mà hễ đến mùa lạnh sẽ ôm gối trèo lên giường anh với lí do "trời lạnh em không ngủ được". Một em người yêu xinh đẹp đến nao lòng cứ rúc vào người mình tìm hơi ấm, thử hỏi xem Shinwon có nên trông đợi vào những ngày trời đổ tuyết không.

Với việc hai người quen nhau đủ lâu, Shinwon chẳng ngại che dấu những nụ hôn rải xuống cần cổ Yanan vào ngày em chẳng nói chẳng rằng chui vào trong chăn của Shinwon. Yanan sẽ cằn nhằn vài điều, hẳn là như thế, bởi Yanan khi lạnh là một chú mèo cáu kỉnh thích cắn người. Những nụ hôn của Shinwon gặp vài trở ngại, và Yanan sẽ để lại vết răng của em trên bả vai hay cánh tay Shinwon. Nhưng người đối mặt với em lại là Ko Shinwon, kẻ hiểu em hơn tất thảy mọi thứ trên thế gian này, thế nên tiếng cằn nhằn của Yanan rồi chuyển thành những lời ngâm nga ngọt lịm trong ý cười của Shinwon. Yanan khi được truyền hơi ấm là một chú mèo nhỏ ngoan ngoãn, dễ dàng để Ko Shinwon kiểm soát em.

Sau những đêm dài dào dạt, Shinwon thích tỉnh dậy khi sắc trời sáng lên, để nhìn Yanan ngủ vùi trong tấm chăn lùng bùng. Yanan có một làn da hoàn hảo, trắng và mịn màng, hệt như những bông tuyết rơi ngoài khung cửa. Những dấu hôn rải dọc làn da ấy, ẩn chứa những ám muội của một đêm đã qua. Yanan không có thói quen mặc lại áo sau những lần hai người làm tình qua một đêm như thế này. Một phần là vì lười biếng, một phần cũng do Shinwon sẽ không để em tròng lên người bất cứ mảnh vải nào. Khoé môi Ko Shinwon nhếch lên, để lộ một nụ cười thoả mãn, bởi rằng trên thân thể của Yanan đều là những vết tích của anh, một loại khẳng định chủ quyền đẹp đẽ và ngọt ngào nhất. Shinwon sẽ kéo chăn thấp xuống, khiến Yanan rùng mình vì cái lạnh bất chợt. Răng anh day lên những vệt hồng sậm, bàn tay cũng thuận tiện chơi đùa làn da trần nhạy cảm của em. Shinwon thừa hiểu những đụng chạm này của anh sẽ gián đoạn giấc ngủ mệt nhoài của em người yêu, nhưng anh thích nghe tiếng Yanan ậm ừ giữa cơn mơ, và thích cả cách Yanan mơ màng làm theo những điều anh muốn. Những nụ hôn rơi dọc đôi bờ vai, rơi xuống khuôn ngực hẵng còn những vệt màu nhức mắt. Không u mê, không mạnh bạo, chỉ có những dịu dàng cho một buổi sáng ngọt ngào. Tất cả trêu đùa sẽ kết thúc với một nụ hôn lên khoé môi Yanan, khi Shinwon đã khắc ghi thêm một lần hình ảnh xinh đẹp của Yanan ở bên cạnh anh.

Ngoài trời vẫn đổ tuyết trắng xoá, còn Shinwon vòng tay ôm lấy Yanan, đưa hai người trở lại cõi mơ.

[Series] Our secretsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ