6. Em ơi ở lại

119 12 1
                                    

ko shinwon nhớ em, nhớ đến phát điên lên được. những cuộc gọi hàng tiếng đồng hồ hay đôi dòng tin nhắn khi có khi không chẳng thể lấp đầy trái tim trống rỗng của anh. anh nhớ em trong vòng tay anh, khi ngoan ngoãn tựa lưng vào anh rồi cùng nhau hết những bộ phim anh thích. hay mắt em cười đến nao lòng mỗi lần em chăm chú nghe anh kể những chuyện nhăng cuội nào đó. hay cách em mè nheo mà bảo "anh ơi ôm một cái", rồi anh sẽ lập tức kéo em lại mà siết chặt vòng tay mình, đến khi người anh yêu phải la oai oái kêu anh bỏ tay ra.

vì thế nên khi yanan trở lại, bằng xương bằng thịt, xinh đẹp đến nghẹt thở trước mắt anh, shinwon kiềm không nổi mà kéo em về phòng mình. chẳng để em kịp lên tiếng, shinwon lập tức đẩy người em vào tường, vội vàng tô vẽ lên môi em những nụ hôn nhung nhớ. tay yanan ôm lấy vai shinwon, và dù những nụ hôn mạnh bạo của anh có thể để lại vài vệt rớm máu trên môi em, yanan vẫn để shinwon làm mọi thứ anh muốn. bởi rằng yanan cũng nhớ anh, nhớ đến phát điên lên được.

shinwon vẫn ngỡ mọi thứ như một giấc mộng huyền ảo, với người anh yêu đang nằm trọn trong vòng tay anh. khoé mắt em lấp lánh những giọt nước mắt từ cuộc hoan ái, chúng làm em của anh lại thêm ngàn vạn lần đẹp đẽ, chúng khiến anh hôn xuống khoé mắt em, rồi xuống gò má ướt mồ hôi, xuống đôi môi sưng tấy, xuống bờ vai chằng chịt những dấu hôn nhức mắt. hơi thở em ngay bên tai anh, đôi tay siết chặt lấy bờ vai rộng ẩn hiện vài vết cào, và cả cơ thể hoàn mỹ đang đung đưa theo nhịp điệu của anh, tất cả đều là minh chứng cho sự hiện diện của em, rằng yanan đang ở đây, gần anh đến gang tấc. suy nghĩ này như một liều thuốc khiến andrenaline trong anh như bùng nổ, tốc độ đột ngột tăng lên khiến yanan phải nức nở.

"chậm... shinwon... chậm lại... x-xin anh"

nước mắt lại trào ra khỏi khoé mi, tiếng thở dốc chuyển thành từng tiếng rên rỉ đến nao lòng khi từng điểm mẫn cảm trên cơ thể em liên tục bị shinwon tấn công không khoan nhượng. yanan chỉ biết đón nhận từng đợt cao trào, để mặc cho shinwon dìm em xuống biển trời khoái cảm. biết làm sao được, khi em lại yêu người này đến thế.

yanan chẳng rõ đã qua bao lâu hay chuyện gì đã xảy ra. nhưng khi tất cả kết thúc, giữa những mảng mơ mơ hồ hồ, em thấy shinwon gục xuống vai em, với những giọt nước mắt bỏng rát rơi xuống người em.

"anh yêu em"

"anh yêu em đến phát điên lên mất"

"ở lại đi em, ở lại cùng anh"

cơ thể mệt mỏi đến rã rời, nhưng với chút sức lực cuối cùng, yanan ôm lấy bờ vai đang run rẩy kia, dùng mọi dịu dàng và yêu thương của em để ôm lấy shinwon. em không biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng những phút giây của hiện tại, em muốn ở cạnh người này, và chỉ người này mà thôi.

[Series] Our secretsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ