yanan có một hình xăm.
ko shinwon có nghe yanan nói về việc sẽ tậu một hình xăm lên người, khi em nằm gọn trong vòng tay của shinwon trên chiếc ghế sopha bên kí túc anh. cả hai vừa cùng nhau xem một bộ phim trên netflix, và vừa hôn nhau, hẳn là thế. tay shinwon luồn vào mái tóc đỏ của em, nhẹ nhàng xoa đầu em, để em lầm bầm về việc đã đi tìm hiểu vài hàng xăm ở seoul này. chất giọng của yanan ngọt lịm như muốn đưa anh vào cơn mê, đôi môi của em mấp máy theo từng lời nói khiến shinwon không tự chủ mà cúi xuống nâng cằm em lên. ko shinwon thi thoảng nghĩ liệu trên môi yanan có chất gây nghiện nào không, bởi dù có hôn bao lần anh cũng không cảm thấy đủ, hay chỉ cần chạm vào đôi môi ấy anh sẽ quên hết thảy mọi thứ xung quanh.
"và chúng mày có thể vào phòng không?"
tiếng cằn nhằn của yang hongseok vang lên giữa nụ hôn, thành công khiến yanan vội vàng đẩy shinwon ra. ko shinwon hất cằm với yang hongseok nhăn nhó bên cửa, nhẹ nhàng ôm lấy người yêu đang ngại đỏ rực hai tai vào phòng anh.
.
yanan có một hình xăm, ở ngay xương quai xanh của em.
giây phút nhìn em khoé mắt còn vương giọt nước, vừa cười vừa cởi cúc ra để khoe hình xăm với mọi người, ko shinwon thiếu điều muốn đánh bom cả thế giới, bắt tất cả những người thấy được hình xăm của em phải xoá hết kí ức đi. hình xăm của em ở phía ngực trái, một chữ "change" đơn giản.
"đau không?"
đêm ấy shinwon ôm em, để em nằm lên cánh tay của mình. ánh đèn đường vàng vọt hắt vào từ khung cửa hé mở. em nằm ngay cạnh anh, trong vòng tay anh, nhưng cảm tưởng như em xa xôi cả ngàn dặm. ko shinwon không thích như thế, tay anh siết chặt lấy vòng eo gọn gàng, mặt vùi vào hõm vai em.
"an, anh luôn ở đây"
một chữ "change" trên làn da trắng ngần bất chợt khiến anh chợt thấy xót xa.
-
hình xăm của yanan, luôn lởn vởn trong tâm trí của shinwon.
giờ thì shinwon đã hiểu rõ thế nào là hững hờ mới là quyến rũ nhất. dù vô tình hay cố ý, hình xăm của yanan sẽ luôn lấp ló sau lớp áo em mặc. yanan không hay cởi trần, đặc biệt là ở trước mặt shinwon, thế nên anh chỉ thấy bóng dáng của hình xăm ấy khi em vô tình cúi xuống khi mặc áo trễ cổ, hoặc khi vì quá nóng mà em mặc đại một chiếc áo ba lỗ mỏng tang. và ko shinwon thì sắp phát điên, bởi anh không ngờ rằng một hình xăm trên xương quai xanh lại cuốn hút đến như thế. nhưng là ko shinwon chưa thể làm được gì, bởi tất cả đã thống nhất khi quảng bá thì chuyện yêu đương phải dẹp sang một bên, cấm có ai được phép manh động. thế nên ko shinwon chỉ có thể nhìn em với hình xăm hững hờ lởn vởn trước mặt, và shinwon khá chắc mỗi khi như thế em đều nhìn anh cười trêu chọc.
-
"k-khoan đã shinwon"
yanan dở khóc dở cười nài nỉ shinwon chậm lại khi anh chẳng nói chẳng rằng bế thốc em lên đưa vào phòng anh, ngay trong ngày đầu tiên kết thúc quảng bá. hai người ở cạnh nhau đủ lâu để yanan hiểu điều gì đang chờ đợi em, trên giường của ko shinwon. yanan sẽ không phản đối, thực ra chẳng ai có thể phản đối khi đứng trước một shinwon với ánh mắt thâm tình và nụ cười khá là nguy hiểm trên môi. thế nên em chỉ có thể để cho anh vừa hôn lên môi vừa luồn tay cởi xuống từng tầng quần áo của em. yanan nằm trên giường của shinwon, mái tóc hồng bung xoã, môi sưng đỏ vì nụ hôn, cơ thể trắng ngần trần trụi với một hình xăm ngay dưới xương quai xanh. xinh đẹp đến ná thở.
"chết tiệt yanan"
ko shinwon vùi mặt xuống phần xương quai xanh của em, môi hôn quanh phần mực đen in hằn trên cơ thể yanan, điều đã khiến đầu óc anh mơ màng suốt bao lâu qua. căn phòng tràn đầy tiếng thở dốc của yanan, tiếng nụ hôn rải trên ngực em, cùng tiếng shinwon không ngừng nói rằng yanan, em thật đẹp. rồi mọi thứ sẽ tiếp tục như thế, với hai chân yanan để trên đôi vai rộng của shinwon, tay anh luồn xuống đỡ tấm lưng ướt mồ hôi của em và tiếng giường cọt kẹt theo từng chuyển động của hai người. chẳng qua lần này, quanh hình xăm phía ngực trái của yanan rải đầy những dấu hôn tím đỏ khiến em tạm không thể mặc những chiếc áo rộng cổ nữa.
rèm cửa lại được hé lên khi yanan sạch sẽ cuộn tròn trong chăn bên cạnh shinwon. ánh sáng từ đèn đường lại hắt vào, đủ sáng để shinwon có thể nhìn rõ từng đường nét của em.
"đừng nhìn nữa, ngủ đi"
"an"
"ừ?"
"anh luôn ở đây"
"ừ, em biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our secrets
FanfictionPairing: Shinwon x Yanan -- Things we keep for ourselves