Chapter 3: July 20, 1999 [15 Years Ago]

528 19 11
                                    

[a/n: Hii Guys! Happy 139 reads, 17 votes and 8 comments and still counting. Thanks you sa mga nagbabasa! Kaka-Gawa ko lang ng story na to Last week pero hinde sukat akalain na may magbabasa. Kaya maraming-maraming salamat :)]

[CHAPTER: 3]

***

[FLASHBACK]

--15 Years Ago--

*July 20, 1999*

*Time: 7:30 pm*

-Nathalie's POV-

Wahhhhh! Umaygosh! Tell me readers? Nagpakilala na ba ako sa inyo? :3 hindi pa no? I'm sorry! *ehem* *ehem* *mic test* ok! Game. Hi Madlang readers! My Name is Nathalie Reya Escular, 25 years old. Ang tinapos kung course ay Fashion Designing, I have 2 babies, Si Baby Reya at ang susunod kong baby na si Winter Skylar Escular ;)

[a/n: NathyLoves, tama na ang pagpapakilala, continue muna yung susunod :)]

**

Aish. gagawin ko na talaga! kapal ng mukha mo Zairen. nasa pamamahay pa talaga natin ikaw makipaglandian sa iba? fuck you Zairen!

Ano bang kasalanan ang nagawa 'ko para harap-harapan mo ako Saktan?

Harap-harapan 'ka pa talaga makipag-landian?

Tapos magdadala 'ka pa ng ImpakLinta sa pamamahay na 'to? Ang gago lang eh no?! Nakakapagod na. Sukong-suko na ako.

Umakyat na ako sa kwarto ni Reyalie. para ayusin ang gamit niya, uuwi muna kami kayla Mama at Papa. dun muna kami!

Hinde ako makapag-isip ng ganito ang nangyayare. baka mapano pa ang baby 'ko na nasa loob ng tyan ko.

I'm only 25 years old pero dalawa na ang baby ko. pero hinde ko pinagsisisihan ang magkaroon ng dalawang anghel. Mashado na akong Pagod sa pananakit niya mapa-emotional man o Physical. wala siyang puso!!

"Mommy? why 'ka po nag eempake ng gamit 'ko po? aalis po ba tayo? Saan po tayo punta?" Sabi ni reya habang inihinto ang ginagawa niyang assignments.

"Yes, Baby. aalis tayo, kayla Mamita at Papita mo muna tayo mag sta-stay. kasi Miss na Miss kana nila. :)" sabi ko para hinde na siya magtanong pa.

"Okay po Mommy :)" sabi ni reya. hinde na ako nag abalang mag dala ng damit kasi madami naman ako sa bahay.

Sa Cavite ako uuwi dun sa isang bahay namin na hinde alam ni Zairen. Kayla Papa yung bahay na yun, dun siya lumaki. Ang apilyedo ni Papa ay "Masayoshi" (Dela Cruz) ang alam lang kasi ni Zairen, yung Apilyedo ni Mama "Monte Verde" hinde niya alam na Japanese si Papa.

hawak-hawak 'ko na ang kamay ni reya, pababa. sinilip 'ko kung ano ang ginagawa nila Zairen at ang kasama niyang ImpakLinta.

Aba! Ang gago nila!! naglalampungan ang dalawa? ano ginagawa nila? ayun!!!! *turo*

Hinahalikan ni Zairen si ImpakLinta, No! more like sinisipsip ni Zairen ang Labi nung ImpakLintang Bwisita, hinde lang yun! Yung isang kamay ni Zairen nasa Boobs ng Impakta at yung isang kamay naman niya ay hinahawak-hawakan yung legs -_- Damn them! okay!! pakasaya sila! the hell I care?! Sarap ipasalvage ng dalawang 'to!!! +___+

Masakit man ang nakita 'ko pero pinilit ko maging matigas, manhid at hinila 'ko ang kamay ni reya at naglakad ng mabilis hanggang makasakay ng kotse.

Umalis na kami lahat-lahat pero walang Zairen ang sumunod. mukhang gusto niya na talaga magkahiwalay kami ah? Fine! Edi ibibgay 'ko ang kalayaan na gusto niya!!! >.<

Mas okay ng ganito at least magiging Safe ang nasa sinapupunan ko sa Stress at pagka-depressed ko. Baka mapano pa eh.

habang nag dra-drive ako nag ri-ring ng nag ri-ring ang cellphone ko. Pero hindi 'ko pinapansin yung caller.

Betrayed Wife (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon