Báo thù nữ thần ( một )
Mao Cầu điểm hạ nhiệm vụ tiếp thu đích xác định kiện, Oánh Ngọc thuận lợi tiến vào nữ hài thân thể.
Bên ngoài sắc trời đã tối, Oánh Ngọc chuẩn bị hảo hảo nghỉ ngơi một chút, thuận tiện tiếp thu nữ hài ký ức.
Nguyên lai cái này nữ hài tốt nghiệp sau đi vào Trình Nhiên gia Trình thị đi làm, vốn dĩ nghĩ có cơ hội có thể tiếp cận Trình Nhiên cùng hắn hồi ức một chút khi còn nhỏ, sau đó phát triển hạ cảm tình. Đáng tiếc ba tháng nàng cũng chưa cùng Trình Nhiên nói qua một câu, hơn nữa trong công ty còn truyền ra Trình thị đem căn An thị liên hôn tin tức. An thị chính là nữ hài gia công ty, nhưng là cùng Trình thị thiếu đông liên hôn tưởng đều không cần tưởng khẳng định là nàng tỷ tỷ mà không phải chính nàng.
Hảo đi, Oánh Ngọc rất có nhiệt tình nghĩ đến, ở thế giới này, ta chính là An Oánh Ngọc, chỉ cần có thể thu thập đến năng lượng, nguyện vọng của ngươi ta nhất định sẽ giúp ngươi đạt thành.
Buổi sáng tỉnh lại, Oánh Ngọc việc đầu tiên, chính là đứng ở trước gương hảo hảo đánh giá thân thể này. Ân, làn da không tồi, nguyên chủ không như thế nào hóa quá trang hơn nữa trời sinh đáy hảo, trên mặt da thịt non nớt không rảnh. Dáng người cũng có thể, chính là tủ quần áo những cái đó một chút thiết kế cảm đều không có quần áo hẳn là toàn bộ đổi đi.
"Mao Cầu, về Trình Nhiên có cái gì tin tức?"
Hệ thống trợ thủ có thể trợ giúp chấp hành người thu thập một ít cùng nhiệm vụ tương quan tin tức, tuy rằng đều không phải cái gì nghịch thiên mấu chốt manh mối, nhưng có đôi khi lại có thể phái thượng đại tác dụng.
"Ân... Trình Nhiên năm nay 28 tuổi, mấy năm trước vẫn luôn ở vì khống chế Trình thị phí cân não căn bản không rảnh yêu đương, hiện tại đã bắt đầu cơ bản tiếp nhận Trình thị sinh ý, cho nên bắt đầu có muốn liên hôn đồn đãi. Đến nỗi cảm tình phương diện sao..." Mao Cầu dừng một chút, "Trình Nhiên giống như đối nữ hài tử chân chú ý độ cùng yêu thích độ càng cao một ít, khác nhưng thật ra không có gì."
"Kia không phải vừa lúc, thân thể này chân mỹ nghịch thiên, sớm lộ ra tới Trình Nhiên còn không còn sớm bị bắt rồi." Oánh Ngọc một chút đem váy ngủ kéo đến bên hông, lộ ra một đôi thon dài mảnh khảnh đùi đẹp cùng quần lót. "Chính là quần lót quá gây mất hứng, một hồi muốn cùng nhau đổi đi."
"Chủ nhân..." Cảm giác chính mình bị đùa giỡn Mao Cầu lại đỏ mặt, "Trình Nhiên lại không phải chưa thấy qua đẹp chân, nào có dễ dàng như vậy, huống chi ta cảm thấy Trình Nhiên chỉ là bình thường thẩm mỹ lấy hướng, cũng không có khác đặc biệt bướng bỉnh thiên hảo."
"Mặc kệ, đi trước mua chút thích hợp quần áo, sau đó liền đi Trình Nhiên trước mặt xoát tồn tại cảm, thời gian không đợi người a."
Oánh Ngọc nghĩ tới, nếu muốn trả thù nguyên chủ phụ thân cùng mẹ kế, chỉ dựa vào nàng một cái không có chỗ dựa tiểu cô nương khẳng định làm không được, nếu có thể trước bắt lấy Trình Nhiên, lại đi thực thi trả thù kế hoạch, khẳng định là làm ít công to một cái lối tắt. Oánh Ngọc chấp hành nhiệm vụ nghĩ đến chỉ suy xét thời gian, không để bụng tiết tháo, như thế nào có thể nhanh nhất hoàn thành nhiệm vụ mới là nàng mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên H)Ta Liền Làm Đi
Phi Hư CấuThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Tinh tế , Trạch đấu , Giới giải trí , Vườn trường , Đô thị tình duyên Mau xuyên văn, chủ thịt! Có...