Chap30: Bày binh bố trận

347 31 0
                                    

" Em về rồi nè "

" Yoongi hyung ơi!... Ủa anh ấy không có ở đây hả? "

" Thưa cậu Jungkook, tổng giám đốc đang họp ạ... Có lẽ là chuẩn bị cho ngày nhận chức chủ tịch ạ "

" Vậy hả? "

" Ủa Jungkook cậu chưa làm chủ tịch hả? "

" À... Tại tui muốn đi học chưa muốn nghĩ sớm đâu... Làm sớm thì mệt lắm "

" Ò~ "

" Vậy bọn tôi sẽ chờ anh ấy về cô cứ đi làm việc của mình đi "

" Dạ "

Cũng đã hai tháng rồi kể từ cái ngày ấy... Nhưng tôi vẫn ổn chỉ có gia đình tôi thì... Không một ai cho tôi biết tin cả... Cũng hơi buồn nhưng không sao... Tôi nghĩ rằng họ sẽ hiểu cho tôi mà.

" Ủa hai đứa đến đây chơi à "

" Dạ... Tại Jungkook nói đến đây gặp anh có việc nên em đi theo đó mà... "

" Xin lỗi anh... Em không cản được "

" Bộ có chuyện gì quan trọng lắm mà không cho em biết sao? "

" Làm gì có "

" Em đi mua giùp anh mấy thứ này được không? " _ đưa tờ giấy cần mua cho cô

" Được!"_ đứng dậy

" Khoang đi đã... Sử dụng thẻ của anh "_ đưa

" Hửm?!... Thoy em có... "_ trả lại

" Cầm lấy... Cấm cãi "_ đưa lại

" Đi đi "_ đẩy

" Gì mà đuổi tui như đủ tà dị "

Jungkook đẩy Yeon ra khỏi phòng mà không cho cô nói thêm lời nào... Rồi 2 người bắt đầu hợp.

Khó hiểu với hai người họ, cô đành đi mua đồ cho anh. Lúc đầu cũng hơi khó hiểu với mấy cái đồ này như: son, phấn, mi giả... Đó rõ là đồ dành cho nữ mà... Chẳng lẽ anh bị... Vấn đề về giới tính? Chắc là tặng ai đó chứ người như anh sao là giới tính ấy được.

Mua xong một đóng đồ, cô lại bắt taxi về lại công ty. Trước cửa phòng cô mở khe khẽ để xem tình hình rồi định làm họ bất ngờ nhưng...

" Anh đã cho người đi đến Daegu tìm ông ấy rồi... Chắc vài ngày nữa sẽ biết được kết quả thoy "

" À... Không ngờ vì Yeon được hạnh phúc  mà ông ta lại đồng ý đưa cả công ty và nhà cho gia đình  Bambam... Đúng là người cha thương con ha "

" ... Chuyện này tuyệt đối không cho Yeon biết... Nếu không thì... "

" Anh sợ Yeon bỏ anh đi tìm Bambam tính sổ còn không thì tìm ba để nuôi dưỡng ông ấy chứ gì ... "

" Không! Anh nghĩ chúng ta sẽ giúp họ giải quyết cho xong mọi việc rồi hãy báo cho Yeon biết cũng chưa muộn... "

" Như vậy sẽ tốt hơn là giấu đến cuối đời đúng không?... Mà giờ giúp bằng cách nào đây hyung?"

" Anh đã kêu Boram và HwangRim đến đây rồi... Tí nữa Yeon về thì em dẫn họ đi ăn uống hay đi chơi gì đó đi "

" Oke... "

Nữ sát thủ ! Em là của anh {Yoongi|Suga - BTS} [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ