Chap65: vợ chồng rồi không giải quyết bằng đánh đấm

160 15 4
                                    

Lí do tại sao bọn chúng lại ghi địa điểm vào 1 tờ giấy này? Là Yoongi kêu chăng? Hay là bọn chúng bị ngu nhỉ?

Những câu hỏi này vẫn chưa chưa có lời giải đáp. Cô đang đứng trước một ngôi nhà bỏ hoang, bên trong có ánh sáng.

Cô chạy vào trong... Quả thật là có Soobin và cả...

" Min Yoongi... "

" Anh biết ngay thế nào em cũng sẽ đến đây đưa nó đi mà... "

Anh đứng dậy bỏ mắt kính ra rồi nắm đầu của Jungkook và EunHee từ sau lưng ném lên trước mặt Yeon.

" Em đúng là thông minh nhỉ? Biết ngay được địa chỉ kia là giả nên nhờ Kook đến đó dụ anh sao? Thật là tiết rằng anh đi siêu xe còn em chạy bộ... "

" Anh... Đi xe thì đã sao chứ, chẳng may là anh chỉ là 1 xạ thủ còn tôi là sát thủ đấy... Với độ nhanh thì chắc tôi sẽ chạy nhanh hơn anh rồi... "

Cô rút thanh kiếm ra khỏi vỏ rồi đưa lên trước mặt... Sau đó bỗng nhiên cô đưa lên cô mình.

" Dù cho tôi có nhanh có mạnh nhưng tôi biết là tôi sẽ không thể thắng được anh... Chắc có lẽ là do tôi dễ bị tình cảm chia phối... Nếu tôi chết đi thì có lẽ sẽ dễ hơn rồi nhỉ.... Ha há "

Yoongi nhìn cô rồi nhẹ nhàng đi đến, cô chỉ đứng yên nhìn hành động của anh. Tưởng chừng anh sẽ thả Soobin nhưng thật sai lầm...

" Em định lấy tính mạng của mình ra để đe doạ anh sao? Nếu em đã vác mạng đến đây với ý định cứu nó rồi thì dễ gì em chịu chết như vậy có đúng không?"

Cô thả lỏng người, ngồi xuống đất tay buông thanh kiếm ra.

" Chị Yeon ... "

" Soobin "

" Tĩnh lại rồi sao? Tao cứ tưởng chú mày đã chết rồi chứ... Con trai mà yếu đuối vậy?... Hahaha"

" Anh đừng có mà... Đắt ý... Khi thấy tôi k...không kháng cự... Chị Yeon à... Chị mau đưa mọi người đi đi... Em có thể tự lo... Được mà... "

Cô ngồi thinh lặng, chẳng hó hé 1 lời... Rồi bỗng cô cầm kiếm đứng dậy, đôi mắt đỏ loè, miệng cười nham hiểm...

" Đây mà là 1 nữ sát thủ thiên hạ vô địch sao?... Đây mà là cô gái sát thủ mạnh nhất sao?... Tôi thật không xứng đáng với cái danh nghĩa đó... "

" Suga... Anh Suga... "

" Có chuyện gì đó "

" Bọn đàn em vừa tìm thấy 1 quả bom ở trước cửa... Và không thể tháo nó ra được... "

" Hứ... Hahahaha... Bị phát hiện rồi... Chết tiệt thật mà... "

Yoongi nhìn cô rồi hai tay nắm chặt lấy hai vai cô.

" Em đang làm cái gì vậy? "

" Hứ... Bây giờ chúng tôi thoát không được thì dễ gì tôi để anh thoát chứ... "

Nói dậy rồi cô ôm anh rồi quật anh ngã xuống đất, ngồi lên người anh và kề kiếm vào cổ anh.

" Anh chắc chắn là nguyện chết chung với tôi rồi có đúng không... Hi hí... Thích thật "

Nữ sát thủ ! Em là của anh {Yoongi|Suga - BTS} [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ