Gần 2 năm sau, tại thành phố Seoul rộn rã như mọi ngày. Có lẽ mọi thứ đã trở về như trước... À không, cuộc sống này đã khác lúc trước rồi... Bây giờ ở đây sự hiện diện của cô gái tên Min Myung Yeon chắc cũng chẳng mấy ai nhớ đến... Những cái tên như Mafia hay Bangtan cũng chẳng còn, lại chẳng còn ai nhớ đến những cái tên như Suga, Jeon Rio hay Km nữa... Nói đúng hơn là những người xã hội đen trước đây chẳng còn vì mọi người đều đã bước đi một con đường mới... Và chúng tôi cũng vậy.
Jungkook đã ngang nhiên làm Tổng giám đốc của Jeon Gia, tôi thì là thư kí, Yoongi đã là chủ tịch, Hana và YeonJun thì đến Mỹ họ là ca sĩ, Taehyung và Nari về lại Hàn rồi và họ cũng đã kết hôn, DaeWon và Boram thì mở tiệm bánh ngọt, Ren thì làm người viết nhạc nhưng anh ta không trình diễn bài nào cả mà bán chúng cho các công ty đào tạo ca sĩ... Theo được biết thì mỗi bản nhạc mà anh ta bán đi đều trên 50 triệu Won giá cao quá phải không?...
" EunHee à, xuống ăn sáng "
" Haey~~ em xuống liền đây "
À chưa nói đến... Tôi và Jungkook đã kết hôn rồi, đám cưới dù không coa Yeon nhưng chúng tôi nhất định phải cười thật tươi để trên thiên đàn cô ấy có thể an tâm mà hoá kiếp.
Các bạn có biết ngày nhận chức của Jungkook không, anh ấy đã dẫn chúng tôi đi chơi rất vui vẻ nhưng... Điều mà làm cho nhóm chúng tôi không vui đó là cô gái tên Lee TaeMin, cô ta là cô gái tóc hoa anh đào đã ôm chặt cũng như cứu anh Yoongi đó...
Cô ta luôn bám theo Yoongi mọi lúc, Yoongi cũng cho phép vì đối với anh cô ấy là ân nhân cứu mạng... Chúng tôi cũng là ân nhân mà tại sao không được hưởng cái gọi là ưu đãi đó... Mà thôy kệ đi, tôi không quan tâm, điều mà tôi quan tâm bây giờ là phải tìm tung tích của Yeon.
" Bữa sáng ngon không em "
" Ngon chứ... Kookie của em nấu gì mà không ngon nè "
Nếu mọi người thắt mắc vì sao Jungkook lại vào bếp là vì sự tổn thất của đám cưới đó, Jeon Gia cũng đã phụ Min Gia và nhà Min Myung mới có thể trả được hết.
Không biết do ai đã phát hoả mà bắt chúng tôi đổ vỏ nữa. Nhà Min Myung cũng bán hết tài sản trừ những gì mà Yeon thừa kế và công ty MSY, Jeon Gia và Min Gia cũng vậy... Người hưởng lợi lúc này có lẽ là chủ nhà hàng đó... Anh ta lấy cái giá rất đắc đỏ, cao gấp 6 lần giá trị ban đầu... Nhưng mà mọi chuyện cũng đã qua rồi, tôi tin chắc những người đã làm điều này sẽ bị quả báo cho xem.
" EunHee à nhìn này "_ Jungkook chỉ vào một mục trên tờ báo mới
" Gì đây?... Vô tình đi đến một hòn đảo gần đây chúng tôi gặp được một cô gái rất giống Min Phu Nhân đã mất tích trong vụ hoả hoạn lúc trước... "
" Em nhìn vào tấm hình này nè "
" Quả là giống Yeon thật... Anh chàng tóc dựng dựng này là ai... Chụp phía sau lưng nhìn chẳng rõ gì cả... "
" Tóc dựng dựng này thì anh biết có 3 người này... Là anh HwangRim, DaeWon và anh Ren đó "
" Hay chúng ta đi hỏi họ thử nhé "
Địa điểm đầu tiên...
" Anh biết báo mới này... Nhưng anh không có thời gian để đi đâu cả, anh phải làm việc ở công ty nè, em cũng biết là ba anh đã mất năm ngoái rồi và anh lại làm chủ tịch đời tiếp theo nữa... Anh không có thời gian để đi đâu cả làm sao là người này được?"
" Vậy sao? Thôy vậy bọn em cảm ơn anh ạ "
" Bai anh nhé bọn em đi đây, cảm ơn anh đã dành thời gian để tiếp đãi bọn em, trà ngon lắm ạ "
Địa điểm tiếp theo...
" Tôi làm gì có thời gian đâu chứ... Nhìn đi đa phần mọi thứ đều là do tôi làm, ở đây chỉ có 2, 3 nhân viên thôy nên chủ tiệm cũng phải sắn tay áo vào làm... "
" Chị Boram đâu rồi ? "
" Boram hả? Đi chơi cho khây khoả rồi "
" Ò... Chị ấy đã khóc rất nhiều khi biết Yeon còn trong toà nhà năm ấy "
" Kookie à chúng ta đi đến nơi tiếp theo thôi, cảm ơn vì đã dành thời gian cho chúng tôi "
" Không có gì "
" Bánh kem ngon lắm, lần sau tôi ghé nữa nhé "
" Được thôy "
Địa điểm cuối cùng...
" Tôi đâu có thời gian đi đến nơi đó làm gì... Không thấy tôi bận suy nghĩ viết nhạc hay sao hả?... Chẳng phải tôi đã nói là tôi dẫn mèo cưng và quản gia nhà Myung đi tỏ tình rồi sao... Sao lúc nào cũng nghi ngờ chúng tôi hết vậy? 1 tiếng trước là Min Gia bây giờ là người bên Jeon Gia ... Không biết lúc trước tôi giúp Bambam chi để bây giờ luyên lụy vậy trời "
" Em làm về rồi đây... Anh đang tiếp khách hả? "
" Quản gia nhà Myung "
" Ủa... Lee tiểu thư, Jeon thiếu gia... "
" Chào chị "
" EunHee à anh nghĩ chúng ta nên trả quyên riêng tư cho vợ chồng người ta đó "
" Ò... Bái bai 2 người nha, hẹn gặp lại "
" Socola ngon lắm hẹn gặp lại "
{My:. Jungkook toàn nói về đồ ăn không thì phải }
Bỏ cả ngày ra để đi tìm thông tin vậy là như công cóc, mọi người thấy đó muốn tìm tung tích của Yeon thật là khó quá đi... Nhưng tôi vẫn nghi là một trong 3 người đó... Nhưng mà là kết quả nào đây? (A)HwangRim hoặc (B) DaeWon hay (C) Ren... Tôi vẫn chưa thể tìm được đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ sát thủ ! Em là của anh {Yoongi|Suga - BTS} [End]
أدب الهواةĐây là lần đầu tiên mình viết truyện và nó cũng là quyển đầu tay. Mình mong các bạn ủng hộ nó. Mình viết đôi khi bị sai sót và sai lỗi chính tả mong các bạn bỏ qua. Thể loại truyện: SE, sủng nhẹ, ko phải H ( tại mình viết H dỡ (。•́︿•̀。) như hạch ) ...