Ivan!!what the meaning of this?
Tanong ko sa kanya habang umiiyakboyset na luha to ohh!!kahit anong pilit ko na wag umiyak sa harapan nya hnd ko magawa bakit ba kasi subrang sakit na makita syang nakikipaghalikan sa iba...Tiningnan nya lang ako ng cold..
What kalangan ko pabang mag explained sayo bakt sino kaba..Ang sakit subra oo nga naman sino ba ako ako lang naman tong tanga na umasa na mamahalin nya ako ang tangatanga ko....
Napatawa ako ng pagak ..
" oo nga pala no bakit paba kita tatanongin eh wala lang pala ako sayo isa lang naman pala ako sa mga babaeng pinaglalaruan mo...
Sabi ko habang walang tigil sa pagluha.....
Tiningnan ko sya sa mata ng deretso .
Iwan pero parang nakikita ko sa mata nya ang sakit at awa no hnd kakasabi nya lang diba cno ba daw akokaya bakit sya masasaktan..
Pumuntong hininga mona ako bago magsalita siguro tama na ung sakit nanararamdaman ko ngayon tanggapin ko nalang siguro ang katutuhanan na isa lang din ako sa mga laruan nya..."Salamat nalng sa lahat ng saya na binigay mo sa akin kahit na panandalian lang kahit na puro kasinungalingan lang ang pinapakita mo sorry kc nagpakatanga ako sayo sorry" sabi ko habang umiiyak parin
"Sana ito nayong huling pagkikita natin paalam ivan" sabay takbo paalisNakita ko pa sa nahahabulin nya pa sana ako kaso pinigilang sya ng babae.
Siguro nga hnd nya talaga ako mahal ang tanga ko naman kc eh umasa ako na alam ko naman na certified playboy sya pero umasa parin ako...
Kong daratingan ang araw na magkita tau ulit sana wala natong naradaman ko sayo...
BINABASA MO ANG
Im Inlove To Mr.playboy
Roman pour AdolescentsBago lang po ako kaya pasensya na kong mali ang ibang mga word thanks enjoy...