horay, đầu tiên thì mình rất vui vì run đã trở lại với season 3 rồiiiii! như vậy thì mình sẽ không phải bỏ lỡ một chút moment nào của golden couple taejin nữa cả hehehehe...nhân tiện thì ngày hôm nay cũng có nhiều điều để xem lắm đấy =))) mình cá là nó sẽ đốn tim các taejinie lắm cho nên là hãy chuẩn bị bình thở oxi trước, vì mình xài rồi mà =)))
#1. taehyung khi bị phật lòng sẽ trông như thế nào?
buổi nấu pasta diễn ra khá thuận lợi và nhiều niềm vui, nếu đội thua trò oẳn tù tì không phải chịu hình phạt :)
lúc đầu khi staff nói rằng boxing team và 95z team phải oẳn tù tì để phân thắng bại vì tỉ số ngang bằng nhau thì taehyung đã nói rằng "vậy chơi 2:2 đi" rồi quay sang hướng anh jin, như thế này nèthấy hai cái gương mặt u mê đó chứ? "mình chơi trước nha" như kiểu "để mình chơi với jin hyung :)"
và đây vẫn là kim taehyung khi seokjin được thay bằng jungkookjungkook "để em chơi trước cho"
jin "jungkook à! x2"
taehyung ":)"
cái này sẽ có hơi nhiều nhầm lẫn, sự thật luôn mất lòng nên mình không muốn nhắc đến nó nhưng để mình nói luôn là lúc đó staff có nói thêm vào hình phạt không chỉ pha cà phê mà còn là dọn dẹp mớ hỗn độn trong bếp :) ôi mình hiểu cái cảm giác đó mà kim taehyung nhưng đừng nghĩ là điều đó có thể dấu đi cái nét hụt hẫng trên mặt cậu nhé :) hãy xem đó là hụt hẫng về ai kia hay là về hình phạt :)#2. taehyung có phải là đang ghen?
đây là lúc boxing team chiến thắng :)và đây là 95z team
hãy nhìn nhận hiện thực nhé :) đừng dối lòng làm gì cả :) cuộc sống mà :)
là vì bản thân sẽ phải chịu hình phạt hay là lại vì ai kia vậy hả? :)#3. taehyung à em thích cream pasta lắm sao?
trong lúc xong việc đánh giá, xếp hạng và nhận hình phạt, các thành viên sẽ thưởng thức món ăn do chính bản thân họ nấu, thay vì dùng hai món là "min suga" và "steak đơn giản của 95z's" thì taehyung lại chỉ ăn cream pasta... là cream pasta thôi :) là chỉ ăn mì sốt kem với bacon mà seokjin nấu thôi ý, ăn ngon lành cực, lại còn kiểu như thể "ăn cho hả giận" vậy đó :)
và hầu như là ẻm ăn mỗi cream pasta :)
em đang giận seokjin hả? hay là ghen với jungkook vì được chung team với seokjin? :)#4. quá sexy :) phút thứ 32:51, kim taehyung quá sexy... và kim seokjin... đừng khiến ẻm ghen nữa nha :-: