chúc mừng năm mới 🎉ò... trước tiên thì mình mong bangtan và mọi người, tất cả mọi người, những ai ủng hộ và yêu thương mình đều sẽ thành công trong cuộc sống.
năm 2018 vừa qua thực sự đối với mình không quá đặc biệt, thực chất thì mỗi năm đều như vậy 😀nhưng mình phải công nhận rằng mình khá nỗ lực trong năm vừa qua, và... mình cũng học được rất nhiều thứ từ bangtan, từ các readers, và từ fics của mình. cũng không hiểu tại sao nhưng, hiện tại thì mình cảm thấy hơi trống vắng một chút. và... mình hoàn toàn hoàn toàn công nhận thành công của bangtan là vô cùng xứng đáng trong năm vừa qua.
từ các taejinie, và golden couple taejin, mình học được nhiều thứ lắm. đặc biệt là từ park jimin.
mình rất khâm phục, rất ngưỡng mộ, rất yêu thương park jimin của bangtan. mọi thứ mình làm là cũng bởi một lời hứa với bản thân, với jimin, mặc dù là anh ấy không thể nghe được đâu...nhưng dù sao thì, mình học cách yêu thương từ taejin, và học cách biết kiên nhẫn và cho đi một cách xứng đáng. các thành viên của bangtan, như dạy mình từng từng chút để trở thành một người trưởng thành vậy đó.
đêm hôm qua, ngay khoảnh khắc giữa năm mới và năm cũ, tâm trạng mình không tốt nên mình đã bật khóc. rồi lại lo lắng về nhiều việc, nếu sau này khi hoàn thành việc học tập, mình sẽ làm gì đầu tiên để thực hiện đam mê?
nó cứ lẩn quẩn trong đầu mình mãi, và rồi mình nghĩ...
"Nếu làm bằng cả trái tim và trí óc, cậu có thể làm được tất cả."
là như vậy đấy, khép lại một năm không quá đặc biệt, và mở ra một năm, mình nghĩ nó sẽ khá đặc biệt vì sắp đến kì thi quan trọng rồi... *thở dài*...
không sao cả, các cậu đều làm được. nếu các cậu làm được, thực hiện được đam mê, hay chú tâm vào điều gì đó mà có lẽ sẽ có ích cho cậu,... tớ làm được thì các cậu cũng vậy.
gửi tới các Army trên toàn thế giới, gửi tới các thành viên của Bangtan Sonyeondan, gửi tới Park Jimin. Chúc mừng năm mới, và hãy cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt trong năm nay nhé!
Happy Newyear Taejinie, Bangtanie, Jiminie, Army, Friend-ie và... chúc mừng năm mới "bản thân tớ", cùng cố gắng nha!