KHÔNG MANG RA NGOÀI NHÉ!chả là vì trong thời gian rảnh rỗi sau kì thi tuyển sinh của mình, và cũng vì mấy quả ảnh festa đẹp điêu đứng như ảnh cưới của TaeJin ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
nên mình mới mò lên đâylần này mò lên cũng là muốn làm ăn nghiêm túc đây, chứ version I có vẻ chưa được nghiêm túc lắm...ㅠㅡㅠ
e hèm, cái thời gian rảnh rỗi của mình gồm có taejin, jiminie, đồ ăn, nước uống và không khí. mình đã mò khắp cái youtube và dường như là đi dạo quanh cái kênh của bạn taejinnie "listen boy;my first love story" ㅇㅈㅇ!!
mình có thấy vài vấn đề hỏi đáp của hai bạn chẻ TaeJin nhà tụi mình nên có bưng về đây để cùng san sẻ cho nhau nghe 🤧 nhưng mà vì bạn ấy là I-TaeJinnie nên mấy cái Q&A đều là tiếng anh cả... nên mình quyết định trans lại để cùng san sẻ cho đồng bào!!
thực sự là bởi vì đáng yêu quá nên mình mới mạn phép bưng về đây, chứ sợ bạn ấy chẳng cho kia ㅠㅡㅠ thôi giờ thì bắt đầu nào!
#1. Q: Nét đặc trưng nhất của các thành viên mà bạn cảm nhận được là gì?
Jin: V rất giỏi trong việc bày ra mấy trò đùa, và em ấy cũng rất đáng yêu nữa#2. Q: So sánh các thành viên với đồ vật hoặc là người có liên quan đến trường học, họ sẽ là gì?
Taehyung: Jin -> Stuffed toy (đồ chơi nhồi bông)
(ý là anh Jin giống như đồ chơi trong nhà trẻ chứ gì 😂)#3. Q: Nếu như được lấy một khả năng của một thành viên khác, bạn muốn lấy gì?
Taehyung: Mình muốn có khả năng nấu nướng của anh Jin. Jin hyung thực sự rất giỏi việc quan tâm đến người khác. Để làm bữa sáng cho tụi mình, anh ấy luôn dậy thật sớm và làm nó, và cả việc đánh thức tụi mình nữa.
"Dậy mau, có đồ ăn sáng rồi đây nè." kiểu như vậy đó. Điều anh ấy giỏi nhất là làm bánh quy mật ong với bơ đậu phộng! Súp bánh gạo cũng rất ngon.
Jin: Thần thái đa dạng của Taehyung. Mình nghĩ là thần thái của em ấy thực sự khiến mọi người thấy được cả cảm xúc của ẻm và thấy rằng nó có thể thay đổi như nào, đúng là một phần tuyệt vời!#4. Jin: Cả Taehyung và mình đều là những tín đồ ăn uống, tụi mình có thể ăn nhiều đồ ngọt cùng một lúc cả tiếng đồng hồ. Thậm chí là mình không làm gì cả thì mấy món tráng miệng ngon ngon cũng đủ làm em ấy vui trở lại.
Taehyung: Anh ấy nói đúng đó. Được ăn là một điều hạnh phúc! Như mình nói lúc trước thì khi tụi mình còn là những thực tập sinh, sau khi lớp học kết thúc. Jin hyung và mình sẽ đi ăn cùng nhau. Những người khác thì sẽ về nhà ngay lập tức, nhưng hai đứa mình thic ngày nào cũng đi ăn cùng nhau.
(ủa rồi giờ còn làm vậy không 🥺?)
Jin: Đúng đó, mình không thích ăn dukbokki(*) nên mình thích tìm cái khác để ăn. Tụi mình ăn đồ ăn Vietnam, jjajangmyun (mì tương đen), BBQ, sashimi (hải sản sống), oden (một món nhật, thường ăn vào mùa đông), thịt lợn, pizza,... giờ thì mình đang nghĩ về đồ ăn đây, tụi mình thực sự đã ăn rất nhiều *cười*
(*) mình nghĩ là bạn taejinnie này gõ nhầm tteokkbokki, hoặc chỗ bạn ấy gọi như vậy, chứ mình tìm mà không thấy món này là gì 😢#5. Nếu cả hai bạn được đi nghỉ cùng nhau, thì cả hai muốn đi đâu?
Jin: Mình muốn đi dạo trên những con đường ở nông thôn, chỉ là như một nơi hoang dã mà không có gì hết. Thực ra thì nó chỉ đơn giản là suy nghĩ của mình thôi *cười*
Taehyung: Paris. Mình nghĩ nó sẽ rất tuyệt để đi cùng anh ấy!
(aw Taehyungie lãng mạn thế 🥺)