#1. fan service
đây là vấn đề mà mình không bao giờ muốn nhắc đến khi xem moment hay dạng như không hề muốn quan tâm đến, mình không hề, không một chút hứng thú nào khi nói đến việc này cả. nhưng mà mình phải nói thật là mình rất ghét, rất bức xúc, rất mệt, và hơn hết là rất hụt hẫng, cảm giác rất buồn và kiểu như khi bạn mất niềm tin vào một điều gì đó ấy.
chả là sáng nay, mình có nói chuyện với bạn mình, cô bạn này chỉ ship couple bangtan mới gần đây thôi. cậu ấy nói với mình là cậu ấy thích kookmin với yoonmin lắm. otp của mình cũng là kookmin nữa nên cô bạn này cũng hay nhắc đến moment couple với mình. mình hiểu cảm giác khi mới ship một couple nào đó mà... nó kiểu như rất gây hứng thú vậy.
cậu ấy nói với mình là cậu ấy ship all, và cũng có đọc qua một fic jinv nên mình cũng nghĩ là cậu ấy thích golden couple nhà mình. rồi mình bảo là mình thích taejin lắm, mình còn nói là mình thấy taejin có nhiều moment thực lắm cơ. rồi cậu ấy bảo kể thử xem, lúc đó mình đã kể tới moment kiss của hai bạn ý :) và thực sự nó nhìn thực lắm, bởi khi đến đoạn vũ đạo này thì đáng lẽ là một trong hai người sẽ giơ tay chặn để không hôn nhau thật, nhưng cảm giác như thói quen ấy :) lúc đó Seokjin đang nhắm mắt lại và cúi xuống, và thế nên hai người kiss nhau thật :) nó thực sự nhìn như một thói quen nếu các cậu xem lạiTaehyung còn đưa tay lên giữ gáy Seokjin nữa kia kìa :)))))))))))
rồi mình nói thế và cậu ấy bảo có khi không phải như vậy thì sao? nhỡ đâu chỉ là fan service :) à ok, sự thật luôn mất lòng mà nhưng...
mình thực sự nên nói thế nào nhỉ? như kiểu lúc đó mình đứng hình luôn ấy :) mình rất ghét việc nhắc đến fan service về otp của mình :)
"ai biết được nhưng lỡ đâu là vậy thật thì sao?" ok baby à không nhắc đến nó ở đây nhé :) no fan service here
(moment này vào năm 2014, lúc đó Bangtan còn chưa sáng tác I Need You, và hơn hết là fan thậm chí còn không được như bây giờ mà hầu hết thì có lẽ sẽ ship taekook hay namjin gì đấy, những couple được xem như là chiến hạm ấy, lúc đó chắc taejins cũng chỉ là số ít, mình không có ý xúc phạm hay dề bĩu gì cả, nếu có chỗ nào các cậu thấy khó chịu thì cứ thoải mái ghét mình. nhưng nó chỉ giống như có gì đó khiến mình thấy rất mệt, thời gian đó họ còn chưa thanh toán xong số nợ của công ty, thậm chí là còn bị ghét như vậy, nếu fan service được thực hiện không phải là thiệt thêm cho họ hay sao?)
mình gọi nó là moment là bởi vì mình xem trọng những gì mình nhìn thấy, mình không ship bởi nhan sắc, mình ship là vì họ xứng đôi và mình cảm thấy họ có tình yêu mãnh liệt dành với đối phương. tại sao cứ phải là fan service?