Chapter 2.Clifford Wilson Lim

13 0 0
                                    

   Hindi ko maisip na kayang patayin ni kesha ang anak namin.
alam ko gustong gusto nya ang mga bata infact nag do donate nga sila sa orphanage a kada buwan bumibisita sila kaya hindi maisip na magagawa nya yun sa sarili nyang anak .
 
  Galit na galit ako sakanya hindi ko sya mapapatawad,sa tuwing nakikita ko sya hindi na pag mamahal ang nararamdaman ko kundi galit, galit sa pag patay nya sa anak ko.

Dati ayaw ko syang nakikitang nasasaktan dahil sa tuwing nakikita ko sya ako ang mas nasasaktan, Pero ngayon ewan ko ba sa tuwing nakikita ko kasi sya naaalala ko lang ang anak ko,hindi ko din mapigilan na saktan sya.
 
  Kaya pag kagaling ko sa kompanya ay dederetso ako sa bar pag aaring bar ni Dylan.
 
  Oh pare,andito ka nanaman suki na kita gabi gabi ah ano nanaman ba problema mo.
   
  Pare nasaktan ko nanaman si kesha hindi ko alam pare sa tuwi kasing nakikita ko sya naaalala ko lang anak ko hindi ko maiwasan na saktan sya.

  Ano? Sinaktan mo nanaman,ano kaba naman pare hindi ka naman ganyan dati ah, Dati naman ayaw na ayaw mo na makikita syang nasasaktan bakit ngayon ikaw pa ngayon nananakit sakanya.

   Hindi na ikaw yan Clifford nag iba kana.
  Pare nag iba lang naman ako dahil sakanya.dahil sa ginawa nya sa anak namin.

  Pare alam mo na hindi kayang gawin ni kesha ang bagay na yon,alam mong isat kalahating taon nya inantay na mag kaanak kayo kaya napaka imposible non sa mga nakakakilala sakanya, hindi mo ba minsan naisip na hindi nya kagustuhan ang nangyari sa anak nyo .
 
  Si kesha mismo hindi matandaan ang nangyari ng araw naiyon.

  Kaya paano mo nasasabi na sya ang may gawa noon ,ikaw ang asawa dapat mas kilala mo sya kesa saamin at sa mga kaibigan nya.


Broken marriage Where stories live. Discover now