💟CHAPTER_SEVEN💟

1 0 0
                                    


  Humihikab ako habang nglalakad. Ugh bakit ba kasi lunes na lunes ang aga aga ng schedule?! 5 in the morning ginigising na ako ni Sun ang sakit ng ulo ko sa pgyugyog nya. (-- --)

Ack! Daing ko ng biglang may sumangi sakin kaya napaharap ako sa gilid

"Hoy---" biglang may sumangi naman sa kabila at sunod sunod na sila! What the F!
Inis akong ngmarcha kung ano ang pingkukumpulan nila. 'Parang pamilyar sakin ang eksena na to ah?' I murmured Hanggang sa mapapunta ako sa harap.

And there again... "RM" sambit ko

"Nakita mo ba Angel? It so gross! That man, all of his teeth are gone and his tongue pulled out! At yung paa nya GRABE wasak na wasak parang pinitpit na kahoy. At hndi pa sila nakuntento at nilaslas pa leeg nito at---- hey nakikinig kaba?"baling sakin ni Sun.

"Di ka parin move on?" I said at humiga sa kama ko. That morning na-cancel ang class kaya ito kami nasa dorm dahil sinabihan kaming mgstay sa dito. Wow noong nakaraan na may ganung insidente di sila ng cancel.

"The Kings are really cruel and don't have mercy----"

Tsk kakahiga ko lng at bumangon ulit ako. Di ako mapalagay hndi ko alam kung bakit pero feeling ko hindi ako ganto yung manatili sa isang lugar, yung walang ginagawa.

"San ka pupunta?" napahito sa sa pgsasalita

"Ang boring mglalakad lakad ako" I said at umalis na.

Ilang linggo na ako dito at masasabi kong napaka weird ng eskwelahan nato. May namamatay na studyante and yet the school is not calling a police or no one investigating it.

Sa lalim pgiisip ko may nakabanggaan ako.

"You again?" he said in a firm voice pero may bakas na pgka inis.

"Ngayon?" problema neto

"Remember what you did to me?"

"Ah nope"kumunot ang noo nya "And I don't care" mukha na syang puputok sarap nyang asarin hahah

Nagulat ako ng bigla nya akong hilahin. What the F!

"Bitawan mo nga ako!" sigaw ko at pingtitinginan na kami ng mga studyante. Nasa mukha nila ang gulat, pgkatakot, pgka awa at pakikiramay, the hell with that! Ano ako bibitayin?

"HOY JK BITAWAN MO AKO!" Sigaw ko sa inis. Puro mga puno na ang nakapaligid samin at hndi ko alam kung saang lupalop ng school kami naroroon ngayon lng ako napadpad dito.

Dahil medyo nauuna sya sakin humarap sya sa akin. Ngayon nakatingin sya sakin ng walang emotion.

"I'm going to rape you here as a payment" he said nanlalaki ang mata ko sa sinabi nya.

'One of the king is a pervert' that's what I thought.


................................................................................................  

  "R-r-r-ape me?!" Gulat kong sigaw

"Pfft ! Y-your face was hahahah EPIC!" kanina na hawak niya ako sa kamay ngayon ay sa tyan nya sya nakahawak sa sobrang tawa niya. This guy! Baliw na ata ang isang to. I was about to topple his forehead again when he catch my hand.

"I will not let you do that again to me." he said at tumigil na sa pagtawa. Hinila niya ang kamay ko palapit sa kanya then he put his other hand to my waist. Now OUR FACE ARE JUST AN INCH APART!

"Do you want me to do what's on my mind? Since it is just the two of us in the middle of the forest" he seductively whispered to my ear.

Palapit ng palapit ang mukha niya! I clench my fist and closed my eyes then

Bogsh!

"Awww" daing namin parehas. Inuntog ko lng naman ang ulo ko sa ulo niya. Kaya naman nabitawan niya ako.

"I will not let you kiss me. You PERVERT!" sabay takbo ko. Hindi ko alam pabalik ugh kaasar, pero mas mabuti na to kaysa makasama ang lalaking yun.

--------4 hours later-------

Waaaaa! Nasaan na ba ako?! medyo dumidilim na rin. Hay bat ba ang MALAS KO?! Hinahanap kaya nila ako? Sun huhuhu Erin! Waaah please find meeee! (T_T)

3 rd POV

"That stupid girl! Playing hard to get huh?" he smirk. This is the first time someone to get my attention let see hanggang saan ang tapang niya. I cannot wait to see her kneel and beg infront of me.

He was about to chase her when his phone rung.

Jin's calling...

"What?" with his usual tone which is a cold voice

"Where are you?"

"Ah I'm playing, why?" When he said he is playing they already know what he mean

"Stop playing around. Go find Gian he is just sleeping somewhere" then Jin hung up. wtf Hindi na naman siguro nya sinasagot tawag.

'Next time again stupid bitch' he murmured then he smirk "If you manage to go back in the campus" and he smile triumphantly.

-----

"I'm lost" nanghihina siyang napaupo im scared at dark please someone help me.  



*************END OF CHAPTER*********************

FOUR SIDE OF MEWhere stories live. Discover now