💟CHAPTER_FOUR💟

1 0 0
                                    


  Third person's Pov

"tuksh! tuksh!" tunog ng latigo paulit ulit nitong pghampas. Sa bawat paghampas nya ay ngkakaroon ng sugat ang kawawang nagtraidor sa gang nila.

"Argh ack.. Ta-tama na AHHH!" napuno ng sigaw sa sobrang sakit ang buong kwarto ng lalaki na. Walang awa ito kahit san na lng inihahampas ang latigo

"Shut up!" sabay suntok sa mukha ng lalake. Pasabunot nyang pinaharap ito sakanya "Who are you to messed up with me?" nakakakilabot na tanong nito "And you dare to toppled my forehead! It F*cking hurts!"

"Oi! oi! Jk it's not him. Bakit sakanya mo binubihos galit mo? Right Marco?" walang ganang tanong nito habang nakatingin sa baraha nito.

"Yeah... What the! I lost again? Dinadaya mo ba ako Micheal?" marahas na pgbaba baraha nito. Ngunit walang emotion na makikita sa mukha nito. Parang wala lang sakanila na may tinotorture sa harap nila

"Woah init ng ulo ah.. Kayong tatlo bilis niyo naman kumain?" mula sa pintuan pumasok ang lalaking may malaking ngiti sa labi.

"Well someone just messed up with us, but both of us ignored it" marco said

"It's just Jk who lost his temper as always" Michael smirked.

"Is it that guy? Oh I pity you" bakas sa mukha nito ang lungkot. "Oh well that's life" in just a second naging masaya ang mukha nito.

'What a psycopath sadist' Michael and marco thought at ng patuloy sa pg lalaro.

"It's not him, Harvey" Jk said habang hinihingal. Nawalan na ng malay ang lalaki. puno ng dugo ang katawan nito at halos hndi na humihinga

"Then who is it?" Harvey ask with innocent look.

"That stupid bitch" nangagalaiti nitong sambit."You two get this bastard. Throw it somewhere and make sure that this traitor is dead" utos niya sa dalawang tauhan niya na nasa paligid lng. Agad namang sinunod ang utos niya. Umalis na sya ng kwartong iyon.

"Seriously? Babae? As in a girl?" Di makapaniwalang tanong nya

"Well she's lucky enough because erin protected her. And oh it is not erin's bestfriend. I gues she's new here" Michael explained.

"hmmmm Let's see if she will stay long" Harvey said with a smile.

........................................................

  Angel P.O.V

Haaay ano namang problema ng dalawang toh? (╯3╰)

Eto kami ngayon in our sleeping attire dahil gabi na. Pero dahil nga mguusap daw kami kaya di nila ako pinapatulog!

"Angel why did you transfer?" seryosong sabi ni Sun napahinto tuloy ako sa pghihikab.

Tumikim muna ako bago sumagot "Ewan di ko alam?basta dinala lng ako dto ni dad"
what? Totoo naman eh. And Pufff andito na ko.

"You're Dad didn't care if you die" it's not a question but a statement.

Sinamaan ko sya ng tingin "And what do you mean by that?!" pataas ang boses ko. Kinuyom ko ang kamo ko dahil sa inis

"What? He should not transfered you here" cold nyang sabi

"Calm down Angel. Ang ibig sabihin ni Erin masyadong delikado itong school for ordinary student" nakayukong saad nya. Naguguluhan ako

"This school is wasted" mapait siyang ngumiti. "It is just a mask. It is all fake" Sun said while looking at me pero umiwas din.

"We cannot get out of this academy until we graduate, unless we're dead" erin look to the other direction parang nandun ang kausap niya. There is a part of me getting excited. And I don't know why..

"Ngayon?" with my bored tone. Kaya napatingin sila sakin "May mababago ba? As you said awhile ago we can not get out of this academy unless dead. Andito na ko may magagawa pa ba ako? May magagawa ba pgumiyak ako? Magwala ako?"what the anu ba tong cnasabi ko.

Slap!

Sinampal nya ako ng malakas "Erin!" napatayo si Sun dahil sa ginawa niya

"Hahahahaha!" sa sobrang lakas ng tawa ko umeecho na. Namanhid ang pisngi ko sa sampal nya. Napahinto ako sa pgtawa. Ano ba tong ginagawa ko? Parang nawala ako bigla sa sarili ko. That pain it seems familiar it's look like. I like that feeling. What the hell?!

"I'm sorry" sambit ko. Tumayo na ko at pumunta sa kama ko. "Inaantok na ako matulog na tayo." at humiga na ako,my god nababaliw nako

"Ok let us sleep. Erin dito kana matulog" yun ang last na narinig ko bago tuluyang makatulog. So much for this day....  



  ⭕CHAPTER_FOUR_END

⭕  

FOUR SIDE OF MEWhere stories live. Discover now