1

3.3K 37 7
                                    

Chương 01: Trọng sinh ngày đầu tiên

"Tít tít tít..." Lục Ly nghe bên tai yếu ớt mà rõ ràng điện tử âm muốn mở to mắt tỉnh lại, nhưng là ngày xưa dễ dàng liền có thể làm động tác lúc này lại là đủ kiểu gian nan, phế đi lão đại kình mới có chút mở ra một cái khe.

Lục Ly con mắt chuyển động, nhớ lại trước đó chuyện phát sinh, hắn tựa như là đi cho Lục Hạo đưa cơm tối, sau đó tại trở về trên đường trông thấy một đạo rất chướng mắt ánh sáng, sau đó thân thể cao cao bay lên, cuối cùng trùng điệp ngã tại bên trên, toàn thân đau xót liền ngất đi.

Tai nạn xe cộ?

Lục Ly rất nhanh liền ý thức được mình trước đó nhìn thấy cái kia đạo đèn ánh sáng liền là đèn xe, lập tức đáy lòng trầm xuống, hắn vừa mới làm xong quyên thận giải phẫu, hiện tại vết đao còn không có khỏi hẳn, bị xe đụng như thế một chút, mình chỉ sợ lại muốn đến bệnh viện ở thêm khoảng thì gian, còn không biết tiền giải phẫu muốn bao nhiêu.

Nghĩ về đến trong nhà quẫn bách tình trạng kinh tế, Lục Ly không khỏi trong lòng xiết chặt, lúc này nơi xa lại chợt truyền đến một trận cực nhẹ hơi tiếng bước chân, thanh âm càng ngày càng gần, sau đó ngay tại bên giường dừng lại.

Lục Ly có thể cảm giác được người tới vẫn luôn đang nhìn mình mặt, thế nhưng là trước mắt sớm đã là hoàn toàn mông lung, cái gì cũng thấy không rõ, chỉ có thể nghe được người tới tiếng hít thở cùng một cỗ tươi mát lạnh hương.

Là ai?

Lục Ly có chút hoang mang, người hắn quen biết bên trong làm là việc tốn thể lực, thân thượng suốt ngày đều là nồng đậm mùi mồ hôi bẩn, ai có tinh lực như vậy đi xịt nước hoa, chớ nói chi là kiếm đều là vất vả tiền, càng sẽ không đi lãng phí tiền mua nước hoa.

Bất quá Lục Ly ngược lại là mua qua một lần nước hoa, một bình nhỏ liền muốn hơn ngàn, nếu không phải nhìn Lục Hạo thực sự là ưa thích, lại đúng lúc là hắn sinh nhật, Lục Ly cũng không sẽ cam lòng mua.

"Nàng còn không chịu tới sao?" Trầm thấp khàn khàn nam tiếng vang lên.

"Phu nhân, phu nhân nói không đành lòng đến xem thiếu gia một lần cuối." Một người khác do dự nói.

"Kia A Kiệt đâu? Ca ca của hắn cứ như vậy nằm tại giường bệnh bên trên, đều sống..." Nói xong lời cuối cùng, nam tử trung niên thô thô thở hổn hển mấy cái, kiềm chế nói nói, " hắn liền không đến nhìn một chút sao?"

Cho dù nhìn không thấy nam tử mặt, từ hắn giọng nói chuyện bên trong Lục Ly đều có thể nghe ra nam tử tức giận. Chỉ là Lục Ly chợt phát hiện mình có chút nghe không hiểu bọn hắn nói lời, phu nhân, thiếu gia đây đều là cái gì, còn có cái này cái nam nhân nói nằm tại giường bệnh thượng ca ca chỉ chính là mình sao? Đệ đệ của mình không phải Lục Hạo sao? Lúc nào biến thành A Kiệt?

Lục Ly rất xác định nam tử những lời này nói chính là mình, dù sao trong phòng bệnh trừ của mình hô hấp cùng tiếng hít thở của bọn họ, Lục Ly liền không có nghe thấy người khác tiếng hít thở. Nhưng chính là như thế này, Lục Ly ngược lại càng thêm nghi hoặc, ở sâu trong nội tâm chậm rãi dâng lên một cỗ không lời sợ hãi.

Trọng sinh chi học thầnWhere stories live. Discover now