3

996 26 4
                                    

Chương 119: Trọng sinh Chương 119:

Chỉ là Lục Ly ý nghĩ này tại ngày hôm sau liền tan vỡ, không có cách, tới là người quen —— Nặc Ai Nhĩ. A Bott.

Người ta vô tư cho ngươi cung cấp không ít trợ giúp, hiện tại tới cửa hướng ngươi đòi hỏi một điểm hạt vừng dán, ngươi chẳng lẽ ngay cả một điểm hạt vừng dán cũng không chịu cho sao? Kia không khỏi cũng quá nhỏ khí lốp bốp.

Một điểm cuối cùng hạt vừng dán đưa ra ngoài, Lục Ly nhìn xem mình trống rỗng chứa đựng bình rất cảm thấy tâm mệt mỏi.

Thật rất muốn tại cửa ra vào thiếp một trương hạt vừng dán đã đưa tẫn bố cáo!

"Lục Ly, thật xin lỗi." Aus nhìn xem Lục Ly u buồn biểu lộ áy náy xin lỗi, nếu là hắn không có tặng lời nói cũng sẽ không làm ra được nhiều chuyện như vậy.

"Không có việc gì." Lục Ly vô lực phất phất tay, bất quá hắn hạt vừng dán đều đưa xong, hắn vẫn là đi lại làm một cho mình một chút ăn đi, nghiêm phòng hói đầu cấp bách.

Nghe được Lục Ly nói muốn đi mua nguyên liệu chế tác hạt vừng dán, Aus ánh mắt sáng lên, nghĩ nghĩ đối Lục Ly nói ra: "Trường học rất nhiều nổi tiếng giáo sư đều hoặc nhiều hoặc ít nhận hói đầu bối rối, ngươi có thể làm nhiều một điểm xem như tiểu lễ vật đưa cho các giáo sư, đối ngươi như vậy về sau học tập cũng có trợ giúp."

Lục Ly nghe vậy có chút dở khóc dở cười, Aus đây là hết sức chuyên chú muốn cho mình tại m quốc sinh hoạt đặt nền móng, xem ra hắn vẫn là không ngờ từ bỏ khuyên nói mình.

Bất quá Lục Ly cảm thấy Aus nói cũng không sai, dù sao hắn đều muốn chế tác hạt vừng khét, kia làm nhiều một chút cũng không sao, mặc kệ chủ động đưa hay không đưa người đều tốt, dù sao về sau khẳng định còn sẽ có người tới cửa đến đòi.

Lục Ly chế tác hạt vừng dán cùng bên ngoài bán hạt vừng dán cũng không giống nhau, mặc dù chợt nhìn trình tự làm việc đều không khác mấy, nhưng là Lục Ly chế tác thủ pháp không giống, trong đó còn tăng thêm không ít thuốc bắc, toa thuốc này hay là hắn học tập đông y quá trình bên trong tìm tới, không phải một phần phổ thông hạt vừng dán làm sao lại có mạnh như vậy sinh sôi hiệu quả.

Chờ Lục Ly đem mua về nguyên liệu đều chế tác hoàn tất, hắn trước tiên đem mình ăn kia một phần trốn đi, còn lại liền đợi đến có người tới đòi hỏi liền phân đi ra một chút.

Người tới quả thực không ít, nhìn xem người tới số Lục Ly không khỏi có chút lo lắng, xem ra làm nghiên cứu rất nhiều người đều nhận hói đầu uy hiếp, hắn vẫn là phải hảo hảo bảo dưỡng.

...

Học tập thời gian trôi qua nhanh chóng, rất nhanh một tuần lại qua, còn có một tuần chính là Lục Ly về nước tháng ngày.

Ngày này buổi sáng, Lục Ly đang trong lớp liền cảm giác được điện thoại tại trong túi quần chấn động, liếc mắt đang trong lớp dạy thay lão sư, Lục Ly nhíu mày.

Trọng sinh chi học thầnWhere stories live. Discover now